TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Máy sấy Xiaomi MIJIA Smart Clothes Dryer 1S: Sấy 2 chế độ, thiết kế hiện đại, giá chưa tới 4 triệu đồng

Xiaomi ra mắt phiên bản nâng cấp của máy sấy quần áo thông minh MIJIA 1S. Sản phẩm này đã được ra mắt từ tháng 4, nay với nhiều cải tiến và chức năng mới hứa hẹn mang lại giải pháp sấy tối ưu cho quần áo trong gia đình bạn. 

Sản phẩm có thiết kế giống như một chiếc điều hòa âm trần với thanh phơi đồ đi kèm có thể thu gọn lại phù hợp với không gian của mọi gia đình. Không chỉ mang thiết kế hiện đại, tối giản, chiếc máy sấy còn phù hợp với nhiều vùng điều kiện thời tiết khác nhau nhờ khả năng sấy hai chế độ riêng biệt. 

Chiếc máy sấy được cho là cực kỳ tối ưu nhờ vào tính năng khử trùng quần áo. Máy có đèn diệt khuẩn tia cực tím UVC, không chỉ cho khả năng sấy khô nhanh mà còn có thể khử trùng đồ lót, tất và những đồ nhạy cảm khác, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Công suất sấy của chiếc máy này cũng vô cùng ấn tượng khi có thể làm khô tới 35 kg đồ giặt. Công suất lớn như vậy sẽ đáp ứng được nhu cầu của các gia đình đông người. Máy bao gồm 32 kẹp, 4 thanh phơi với 38 lỗ treo chống bay đồ, 4 dây treo ngang và 2 giỏ phơi đa năng. Tất cả được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và thép mang lại sự chắc chắn và độ bền cao. Người dùng có thể tùy chỉnh độ cao nâng lên hạ xuống cũng như chiều dài của thanh phơi sao cho thuận tiện.

Nó còn có công dụng như một chiếc đèn ban công với bóng LED 20W hỗ trợ điều chỉnh độ sáng liên tục. Động cơ DC không chỉ tiết kiệm 50% điện năng so với AC của thế hệ trước mà còn cho khả năng chạy êm ái, ít tiếng ồn hơn. Thiết bị có thể tự ngắt khi quá tải, quá áp hoặc các trường hợp lỗi động cơ khác. 

Cùng chung hệ sinh thái, chiếc máy sấy này cho phép kết nối với các thiết bị khác của Xiaomi như loa, máy giặt và máy hút ẩm. Lúc này, bạn có thể quản lý và điều chỉnh máy bằng giọng nói, điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động để thuận tiện với thói quen sinh hoạt dù ở bất cứ đâu trong không gian gia đình.

Về giá bán, chiếc “điều hòa 2 chiều” này đang được bán với giá 1,199 nhân dân tệ, tương đương 3,96 triệu đồng. Bạn thấy sản phẩm này của nhà Xiaomi thế nào? Cùng Trang Công Nghệ cập nhật thêm những thông tin và thiết bị công nghệ mới nhất nhé! 

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm