TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tin đồn Realme Narzo 70 Pro: dùng chip Dimensity 1080, 6Gb RAM, pin khủng 5100mAh

Sau khi Realme Narzo 60 Pro 5G ra mắt thị trường Ấn Độ vào 6/7 vừa qua và nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhiều nguồn tin sau đó đã tiết lộ những thông tin liên quan đến phiên bản kế nhiệm Realme Narzo 70 Pro. Hãy cùng Trang Công Nghệ điểm qua một lượt những tin đồn trong bài viết bên dưới nhé!

Thiết kế, hiển thị và bảo mật

Theo Mysmartprice, Realme Narzo 70 Pro được cho là sẽ ra mắt với nhiều lựa chọn màu sắc, sử dụng thiết kế đục lỗ ở mặt trước cùng mô-đun máy ảnh cực lớn phía sau. 

Màn hình hiển thị được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass có kích thước 6,65 inch. Bên cạnh màn hình lớn, thiết bị còn sử dụng tấm nền hiển thị AMOLED, màn hình độ phân giải 2400x1080 pixels với mật độ điểm ảnh 396 ppi cho hình ảnh tương đối sắc nét. Realme Narzo 70 Pro được đồn đoán sẽ có cả cảm biến vân tay cũng như nhận diện khuôn mặt. 

Hiệu suất, máy ảnh và giao diện người dùng

Về con chip mà Realme Narzo 70 Pro sử dụng, có thông tin cho rằng đây sẽ là bộ xử lý MediaTek Dimensity 920. Một nguồn tin khác lại dự đoán thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi chip MediaTek Dimensity 1080. Mặc dù có ý kiến cho rằng, 2 con chip này sẽ cho hiệu năng kém hơn so với Dimensity 7050 của Realme Narzo 60 Pro 5G nhưng về cơ bản, chúng đều được sản xuất trên tiến trình 6nm của TSMC và có bố cục các nhân CPU cho hiệu năng cao. Nhìn chung, máy sẽ có hiệu suất tốt, đảm bảo trải nghiệm hằng ngày đối với các tác vụ cơ bản hoặc chơi game vẫn mượt mà. 

Realme Narzo 70 Pro được dự đoán có RAM 6GB/8GB và bộ nhớ trong 128GB. Đối với một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, đây được xem là thông số lưu trữ tương đối tốt, có thể đáp ứng nhu cầu đa nhiệm của người dùng một cách trơn tru. 

Chiếc điện thoại thông minh này bố trí ba camera ở mặt sau. Camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP và một camera có cảm biến chiều sâu 2MP. Camera phía trước 24MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 12 và có giao diện người dùng Realme UI trẻ trung, năng động.

Pin và kết nối

Realme Narzo 70 Pro được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.100mAh. Thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh 33W qua cổng USB Type-C. Người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài và không bị gián đoạn quá lâu khi sạc. Về kết nối, điện thoại hỗ trợ 4G VoLTE kép, cho phép bạn sử dụng mạng ngay cả khi đang thực hiện cuộc gọi HD. Thiết bị cũng hỗ trợ một số tính năng khác bao gồm kết nối Wifi chuẩn b/g/n, Bluetooth v5.2 và định vị A-GPS và Glonass. 

Giá bán và thời gian ra mắt dự kiến 

Realme Narzo 70 Pro có thể ra mắt vào thời điểm cuối tháng 6, đầu tháng 7 giống như những phiên bản tiền nhiệm. Giá bán hiện tại vẫn chỉ nằm ở dự đoán, vào khoảng 11 triệu trên thị trường quốc tế.

Trên đây là những thông tin rò rỉ về Realme Narzo 70 Pro để bạn đọc tham khảo. Trang Công Nghệ sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về các sản phẩm công nghệ nói chung. Đừng quên theo dõi trang để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!

Có thể bạn quan tâm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm