TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Dự án mẫu xe Cadillac Sollei Concept ra mắt, giới thiệu tương lai của dòng xe cabrio hàng hiệu Mỹ

Hãng xe Mỹ Cadillac vừa giới thiệu một mẫu concept siêu đẹp có thể là manh nha cho sự hồi sinh của dòng xe cabrio mang biểu tượng của thương hiệu này. Cadillac Sollei Concept, một mẫu xe cabrio hai cửa chạy điện, ra mắt vào thứ Hai vừa qua, gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng người đam mê xe hơi nhờ thiết kế ngoại thất cuốn hút cùng vẻ đẹp hiện đại kế thừa truyền thống của Cadillac.

 

Cảm hứng từ quá khứ vinh quang của thương hiệu, Sollei Concept hướng đến việc thổi hồn lại cho những mẫu xe huyền thoại như Eldorado Biarritz trong khi vẫn tận dụng công nghệ tiên tiến và giải pháp bền vững. Mặc dù hiện tại vẫn chỉ là một mẫu concept, nhưng nó phản ánh mong muốn của Cadillac trở lại phân khúc xe cabrio, một phân khúc họ chưa tham gia từ năm 1976.

 

 

 

Được phát triển trên cùng nền tảng Ultium với mẫu sedan Celestiq, Sollei Concept là minh chứng cho cam kết không ngừng của Cadillac trong việc điện khí hóa. Khác với thiết kế gây nhiều tranh cãi của Celestiq, Sollei Concept theo đuổi tỷ lệ cổ điển hơn với đầu và đuôi ngắn hơn, sàn xe thấp hơn, tạo nên vẻ ngoài mượt mà hơn. Hai cánh cửa khổng lồ dài suốt phần trung tâm chiếc xe như mở toang đường vào cabin sang trọng 4 chỗ ngồi.

Ngoại thất của Sollei Concept tôn vinh vẻ đằm thắm và thanh lịch. Những chi tiết ánh sáng "quầng mặt trời" được thiết kế riêng ở đầu và đuôi xe thay thế cho những mảng crôm truyền thống, kim loại được xử lý lấp lánh màu Aurora độc đáo. Thân xe sơn màu Trà Sữa cổ điển, lấy cảm hứng từ bảng màu 1958 của Cadillac, tri ân thời hoàng kim của thương hiệu.

 

Bước vào bên trong Sollei Concept, bạn sẽ đắm chìm trong một tác phẩm nghệ thuật với hành trình ánh sáng và màu sắc của vật liệu cao cấp, thiết kế tinh tế. Nội thất da vàng hun màu, trang trí thêm sắc tím lấp lánh khi chiếu sáng giống như ánh hoàng hôn, tạo sự hài hòa đầy ấn tượng. Gỗ sắc xẻ tay được lấy cảm hứng từ mặt trời trang trí cho cửa, ghế ngồi và bảng điều khiển mang phong cách nghệ thuật Deco sang trọng. Đặc biệt Sollei có tính năng nghe chim hót cùng bộ sưu tập tranh chim, thể hiện sự tân tiến và chú trọng trải nghiệm cá nhân.

Cadillac không chính thức xác nhận sẽ sản xuất Sollei Concept. Tuy nhiên, với sức hấp dẫn của nó, mẫu xe này hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn tại triển lãm Pebble Beach Concours d'Elegance. Sollei mở ra tương lai hứa hẹn cho Cadillac, kết hợp hài hòa giữa di sản và tính đột phá. Đây cũng là liều thuốc tăng hưng phấn cho giới mê xe cabrio Mỹ sau thời gian dài chờ đợi.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm