TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Chiếc xe điện Xpeng Mona M03 đầu tiên sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 này?

Xpeng Mona M03 đánh dấu một bước tiến mới của Xpeng trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào phát triển và sản xuất xe điện. M03 sử dụng pin lithium sắt phốtphat an toàn và có hiệu suất khí động lực học ở mức 0,194, thấp hơn nhiều so với các mẫu xe cùng phân khúc. Xpeng hứa hẹn Mona M03 sẽ mang đến trải nghiệm lái ổn định, an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Nhà sáng lập kiêm CEO Xpeng - ông Hà Tiểu Bằng đã công bố việc sản xuất Mona M03 trước kế hoạch, khẳng định sự nỗ lực của Xpeng nhằm đẩy nhanh lịch trình và bắt đầu giao xe cho khách hàng càng sớm càng tốt. Xpeng cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc 99 Nhân dân tệ (khoảng 13 USD) từ ngày 8/8 để đặt mua trước Mona M03. Số tiền này sẽ được chiết khấu thành 3.000 Nhân dân tệ nếu khách hàng quyết định mua xe. 

Dự kiến mức giá bán ra thị trường của Mona M03 sẽ dao động dưới 200.000 Nhân dân tệ (khoảng 27.900 USD) cho 2 phiên bản có công suất lần lượt là 140kW và 160kW. Với mức giá này, Xpeng hy vọng Mona M03 sẽ cạnh tranh được với các đối thủ tương tự như Model 3 của Tesla và hiện là mẫu xe điện Trung Quốc rẻ nhất sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Ra mắt từ đầu năm 2024, Xpeng đã không ngừng nỗ lực để đưa Mona M03 vào sản xuất sớm hơn dự kiến, thông qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại. Đây là bước đi quan trọng để củng cố vị thế của Xpeng trên thị trường xe điện Trung Quốc ngày càng khốc liệt. Với những ưu điểm về mặt công nghệ và giá bán, Xpeng Mona M03 hứa hẹn sẽ tạo ra sức cạnh tranh mới cho phân khúc xe điện compact.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm