TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huawei giới thiệu mẫu sedan điện cao cấp Stelato S9

Huawei vừa chính thức ra mắt dòng sedan điện cao cấp đầu tiên của hãng mang tên Stelato S9. Mẫu xe này được phát triển qua hợp tác giữa Huawei và hãng xe Trung Quốc BAIC Group. Stelato S9 nhắm đến phân khúc sedan hạng sang tại thị trường xe điện ngày càng phát triển của Trung Quốc.

 

Stelato S9 có hai phiên bản Max và Ultra, giá bán lần lượt là 399.800 Nhân dân tệ (khoảng 1,16 tỷ đồng) và 449.800 Nhân dân tệ (1,3 tỷ đồng) tại thị trường Trung Quốc. Cả hai phiên bản đều trang bị pin 100 kWh cho phạm vi hoạt động ấn tượng, lên đến 507 km đối với phiên bản Max và 448 km với phiên bản Ultra theo tiêu chuẩn kiểm tra CLTC của Trung Quốc. Ngoài ra, cả hai phiên bản đều hỗ trợ sạc nhanh, cho phép tăng tốc độ từ 30-80% chỉ trong vòng 15 phút.

 

Huawei cung cấp hầu hết các công nghệ cho Stelato S9, bao gồm hệ thống trợ lái thông minh ADS 3.0. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống phòng tránh va chạm toàn diện CAS 3.0. Bên trong cabin, phiên bản Ultra sở hữu ghế ôm thân người Zero-gravity. Màn hình chiếu hình nổi 32 inch có thể mở lên biến khoang lái thành một không gian giải trí di động.

 

 

 

Về kích thước, Stelato S9 dài 203,1cm, rộng 78,2cm, cao 58,5cm và chiều dài cơ sở là 120,1cm. Kích thước này lớn hơn so với mẫu Lucid Air khá nhiều. Xe được trang bị bánh xe 20 hoặc 21 inch.

Việc ra mắt Stelato S9 khẳng định tham vọng của Huawei khi muốn trở thành một nhà sản xuất ô tô lớn, đa dạng hóa sản phẩm để có thể chiếm lĩnh thị phần xe điện ngày càng phát triển. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe đáng chú ý tại phân khúc sedan hạng sang chạy điện.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm