TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xe điện Rivian R2 có thể được trang bị cổng sạc ngay sau nghế lái ?

Theo tin tức từ một thành viên trên diễn đàn, khi ghé thăm Trung tâm Rivian ở Pasadena, anh này đã được một Phó chủ tịch của Rivian xác nhận rằng cổng sạc trên phiên bản sản xuất của Rivian R2 sẽ nằm ở phía sau người lái.

Tuy nhiên, với việc thay đổi vị trí cổng sạc sang phía bên lái, người dùng châu Âu sẽ gặp khó khăn hơn khi sạc xe tại các điểm sạc công cộng. Mặt khác, đối với khách hàng Mỹ, điều này lại rất thuận lợi khi họ có thể sử dụng mạng trạm sạc siêu nhanh của Tesla mà không cần phải đỗ xe chéo.

 

Một giả thuyết khác được đưa ra là Rivian có thể trang bị song song hai cổng sạc ở hai bên để chiều lòng cả hai thị trường. Tuy nhiên, hiện chưa rõ Rivian có đi theo hướng này hay không. Rivian R2 dự kiến bắt đầu giao xe tới tay khách hàng vào năm 2026, do đó chúng ta vẫn phải chờ thêm thông tin chi tiết từ phía hãng.

Thay đổi bất ngờ về vị trí cổng sạc này cho thấy Rivian vẫn đang có những điều chỉnh, cải tiến cho Rivian R2 dựa trên phản hồi từ thị trường. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Rivian mới chỉ ra mắt được vài năm. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ xe điện, chắc chắn Rivian R2 sẽ còn nhiều thay đổi và cải tiến hơn nữa trước khi ra mắt chính thức.

Đó là những thông tin mới nhất về sự thay đổi bất ngờ của Rivian đối với vị trí cổng sạc trên Rivian R2. Chúng ta hãy cùng theo dõi thêm những tin tức sắp tới từ hãng Rivian để cập nhật thông tin chi tiết hơn về mẫu xe điện này.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm