TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

GWM Tank 700 Hi4-T, SUV mệnh danh “xe tăng” Trung Quốc mở bán với giá 1,7 tỷ đồng

Tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2023, 70 chiếc đầu tiên của mẫu Tank 700 Hi4-T Limited Edition đều được bán hết với giá  2,4 tỷ đồng. Hôm nay, hãng tiếp tục thông báo phiên bản tiêu chuẩn sẽ bắt đầu mở bán trước vào ngày 30/1 với mức giá dự kiến từ 1,7-1,9 tỷ đồng.

Được định vị là mẫu SUV cỡ trung đến cỡ lớn, kích thước lần lượt là 5090(5113)/2061/1952 mm, chiều dài cơ sở 3000 mm.

Phiên bản thông thường tiếp tục thiết kế kiểu dáng của mẫu Limited Edition với một số thay đổi chi tiết. Đường viền kết hợp lưới tản nhiệt trước hình thang đã được thay thế bằng kiểu thiết kế ba đường ngang mạ crom sáng bóng, đèn pha góc cạnh và bộ vành đa chấu 22 inch càng tăng thêm sự mạnh mẽ cho chiếc xe off-road.

Đồng thời, phía sau vẫn có cửa hậu mở hông ngang cùng lốp dự phòng gắn ngoại và đèn hậu hình chữ nhật đặt thấp. Phiên bản tiêu chuẩn có bậc bước lên xe chỉnh điện và móc kéo điện phía sau. Một cổng nguồn xe kéo cũng có sẵn.

Mẫu xe mới có góc tiếp cận tiêu chuẩn là 32°, góc trước là 33°, khoảng sáng gầm xe tối thiểu là 255 mm và khả năng lội nước là 900 mm. Độ sâu lội nước có thể lên tới 970 mm trong điều kiện khắc nghiệt.

Nội thất trong xe với tone nền màu đỏ sẫm, được bao phủ bởi một vùng rộng lớn bằng vật liệu mềm và được trang trí bằng các tấm kim loại trên bảng điều khiển trung tâm và viền cửa. Ngoại trừ việc hủy bỏ cửa sổ trời sao, các chi tiết còn lại giống như Limited Edition bao gồm màn hình điều khiển trung tâm treo, bảng đồng hồ full LCD, HUD, vô lăng ba chấu.

Các tính năng tiện ích bao gồm sạc không dây kép cho điện thoại công suất 50W, chức năng điều chỉnh/sưởi/thông gió/mát-xa bằng điện cho tất cả các ghế và hệ thống âm thanh Harman Kardon 16 loa.

Phiên bản thông thường được trang bị hệ thống plug-in hybrid Hi4-T của Great Wall Motor AWD bao gồm động cơ V6 3.0T + động cơ P2, kết hợp với 9HAT, với công suất đầu ra tổng thể là 385 KW và mô-men xoắn 800 Nm. Tốc độ tối đa là 190 km/h và thời gian tăng tốc 0 – 100 km/h là 5s. Dung lượng pin và phạm vi di chuyển vẫn chưa được công bố chính thức.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm