TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng đang rao bán VinFast President giá khó tin

Mới đây một nữ diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam, đang rao bán chiếc xe VinFast President trên thị trường xe cũ. Đây là dòng xe sang trọng và giới hạn nhất của VinFast với chỉ 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Chiếc xe của N.T.V có màu cam và mới chỉ chạy được khoảng 25.000 km. Với lượng xăng hao hụt như vậy, chiếc xe vẫn còn rất mới và khó xuống cấp nếu được bảo dưỡng định kỳ như khuyến cáo.

 

Giá bán của chiếc xe này là 1,58 tỷ đồng, rẻ hơn gần 3 tỷ so với giá niêm yết ban đầu khi ra mắt. Đây là mức giá rất hấp dẫn so với giá xe cũ President khác trên thị trường, thường nằm trong khoảng 1,6-1,8 tỷ đồng.

VinFast President sở hữu ngoại hình đậm chất sang trọng cùng nhiều tính năng tiên tiến bên trong cabin. Động cơ V8 dung tích lớn cùng khả năng vận hành mạnh mẽ hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái thú vị. Chiếc xe này hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn đối với những người đam mê xe sang.

VinFast President là mẫu xe SUV hạng sang của hãng VinFast đến từ Việt Nam. Đây là mẫu xe đắt tiền và giới hạn nhất trong dòng sản phẩm của VinFast.

Về thiết kế, VinFast President có diện mạo sang trọng, cá tính với đầu xe dạng lưới tản nhiệt lớn mang phong cách hiện đại. Chiều dài cơ sở lớn kết hợp với thân xe rộng rãi tạo cảm giác không gian rộng rãi bên trong cabin.

Về trang bị, VinFast President được trang bị nội thất bọc da cao cấp, ghế ngồi có tính năng massage, làm mát. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng lớn, 13 loa Bose, hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập.

Điểm nhấn của President là khối động cơ V8, dung tích 6.2 lít, sản sinh công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Đây là mẫu SUV mạnh mẽ, tiện nghi dành cho giới thượng lưu.

VinFast chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc President trên toàn cầu, mang đến vẻ độc đáo và hiếm có. Đây là mẫu xe cao cấp đắt tiền nhất từng được sản xuất trong nước.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm