TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Valmond VisionBoard, bàn phím cơ tích hợp màn hình 10,1" độc đáo, giá chỉ hơn 4 triệu

Valmond đã công bố VisionBoard - mẫu bàn phím cơ có thiết kế độc đáo được tích hợp màn hình cảm ứng 10,1 inch. Hiện đang được gây quỹ cộng đồng trên Indiegogo với giá ưu đãi chỉ 179$.

Valmond VisionBoard

Bàn phím cổ điển này có thiết kế khả nhỏ gọn và linh hoạt, layout 75% với 84 phím cung cấp vừa đủ các chức năng, vừa mang đến khả năng tiết kiệm không gian và có thể mang theo khi di chuyển. VisionBoard kết hợp cấu trúc Gasket để cải thiện sự thoải mái khi gõ, cùng với keycap PBT bền bỉ. Theo công bố, keycap có độ bền tới 50 triệu lần nhấn.

Valmond VisionBoard

Điểm nổi bật nhất khi nhìn vào VisionBoard chính là màn hình cảm ứng 10,1 inch được đặt ở phía trên cụm phím chức năng, màn hình có độ phân giải 1920×440 pixel và tần số quét 60Hz. Thiết kế góc nhìn nghiêng giúp người dùng dễ dàng tương tác với màn hình và thoải mái hơn khi sử dụng.

Valmond VisionBoard

VisionBoard kết nối với thiết bị thông qua cable USB-C và hoạt động với cả hệ thống chạy hệ điều hành Windows và cả MacOS. Theo mô tả, màn hình của VisionBoard có khả năng tương thích với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như chỉnh sửa video, lập trình, chơi game, …

Valmond VisionBoard

Những người dựng phim có thể cuộn qua các timeline video của họ trên màn hình của bàn phím, trong khi các nhiếp ảnh gia có thể đặt các công cụ, tài liệu tham khảo và file nguồn cần thiết trên màn hình.

Valmond VisionBoard

Valmond VisionBoard

Lập trình viên có thể mở rộng không gian làm việc trực quan của họ và người chỉnh sửa nhạc có thể ghi, trộn trên màn hình bàn phím. Về phía game thủ thì có thể kéo cửa sổ trò chuyện của mình xuống màn hình bàn phím mà không làm gián đoạn màn hình chính của trò chơi.

Valmond VisionBoard

Bàn phím có hai tùy chọn màu đen mờ hoặc màu trắng với các điểm nhấn màu đỏ. VisionBoard chính thức được mở bán thông qua hình thức gọi vốn cộng đồng trên Indiegogo vào ngày mai với mức giá ưu đãi 179$, tương đương khoảng 4,4 triệu đồng, sau thời gian đặt trước nó sẽ có giá 331$ (khoảng 8,2 triệu đồng)

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm