TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Auto Pro X, thiết bị nhỏ gọn chạy Samsung Dex trên màn hình ô tô

Tiện ích này đưa chế độ Dex của điện thoại Samsung lên màn hình giải trí của ô tô, mở ra cánh cửa cho việc sử dụng linh hoạt các ứng dụng cũng như làm việc ngay trên phương tiện khi dang di chuyển.

Điện thoại Samsung luôn hấp dẫn người dùng công việc bởi chế độ Dex, cung cấp giao diện giống như PC khi được kết nối với màn hình bên ngoài. Giờ đây, một tiện ích có tên Auto Pro X hứa hẹn mang đến trải nghiệm vượt trội ngay trên màn hình ô tô với mức giá hấp dẫn, chỉ 199 USD (khoảng 5 triệu đồng).

Khi màn hình giải trí trên ô tô ngày càng lớn thì nhu cầu sử dụng chúng để làm việc là hoàn toàn khả thi. Để có thể trải nghiệm giống như PC trên màn hình ô tô, người dùng chỉ cần cắm dongle vào cổng USB trên xe, sau đó nhấn vào tùy chọn Dex trong menu cài đặt nhanh của thiết bị di động để bắt đầu sử dụng, khá dễ dàng và nhanh chóng.

Nhà sản xuất Auto Pro X Mayton giải thích rằng ưu điểm chính của giải pháp này so với Android Auto là có thể sử dụng nhiều ứng dụng hơn trên màn hình chính, cũng như mang tới các ứng dụng và trò chơi trực tuyến với gamepad không dây. Tuy nhiên, họ cũng cảnh báo rằng giao diện người dùng giống PC khiến các biểu tượng chức năng nhỏ hơn, có thể không phải là giải pháp lý tưởng khi người dùng đang thực sự lái xe và thường xuyên sử dụng màn hình để điều khiển.

Công ty cũng chỉ ra những lợi thế về năng suất của giải pháp này, vì bạn có thể sử dụng màn hình ô tô của mình như một máy tính xách tay khi kết hợp với bàn phím và chuột. Nó không thực sự hoàn hảo để hoàn thành công việc khi đang di chuyển, nhưng là lựa chọn dự phòng hợp lý nếu người dùng phải di chuyển nhiều.

Auto Pro X đã hoàn thành quá trình gọi vốn trên nền tảng Kickstarter, vượt mục tiêu 5.000 USD và hiện đang có hơn 64.000 USD. Thiết bị này có giá thông thường là 199 USD và giá đặt mua sớm là 140 USD, giao hàng từ tháng 6.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm