TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

MWC 2024: OPPO ra mắt nguyên mẫu kính thông minh Air Glass 3 XR với trợ lý AI AndesGPT

Tại MWC 2024 đang diễn ra, OPPO đã trình làng Air Glass 3 XR, kính thông minh mới tích hợp AI là sản phẩm kế thừa phiên bản tiền nhiệm Air Glass 2.

Air Glass 3 XR nhắm mục tiêu đơn giản hóa cách chúng ta sử dụng AI, thu hẹp khoảng cách giữa công nghệ và sự tiện lợi hàng ngày. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, Air Glass 3 XR là câu trả lời hoàn hảo cho vấn đề này!

Air Glass 3 XR chỉ nặng 50 gram mang lại sự thoải mái cho người đeo. Ống dẫn sóng bằng nhựa chất lượng cao có chiết suất 1,70, đảm bảo tầm nhìn rõ ràng. Với độ sáng lên tới 1000 nits, kính này được thiết kế để hoạt động tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. 

Oppo đã tích hợp trợ lý AndesGPT AI vào Air Glass 3, cho phép ra lệnh bằng giọng nói và tương tác bằng cảm ứng. Người dùng có thể điều khiển nhạc, nhận cuộc gọi, nhận thông tin và cuộn qua ảnh bằng một lệnh hoặc vuốt đơn giản. Việc bổ sung 4 micrô được đặt ở nhiều vị trí mang lại âm thanh rõ, ngay cả trong môi trường có tiếng ồn.

Với các thiết bị như Vision Pro của Apple đang mở đường cho kính AR/VR trong tương lai tạo nên dấu ấn trên thị trường, đây cũng là cơ hội để các công ty khác giới thiệu công nghệ của riêng họ. Hiện chưa rõ Air Glass 3 XR sẽ hoạt động thế nào, nhưng kỳ vọng một thiết bị giá rẻ nhưng hữu ích giúp nhiều đối tượng được tiếp cận dòng sản phẩm kính thông minh hơn nữa.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm