TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huawei giới thiệu tai nghe mở FreeClip với thiết kế độc đáo, nghe nhạc liên tục 32 giờ

Tại sự kiện diễn ra hôm qua, Huawei đã ra mắt toàn cầu máy tính bảng cao cấp MatePad Pro 13.2, bên cạnh đó nhà sản xuất còn giới thiệu một mẫu tai nghe không dây có thiết kế dạng mở độc đáo với tên gọi FreeClip, mang tới trải nghiệm đeo thoải mái suốt cả ngày.

Huawei FreeClip là một phần trong ý tưởng Fashion Forward dành cho thiết bị đeo của Huawei, nhằm hướng các sản phẩm thiết bị đeo công nghệ hòa hợp hơn với môi trường xung quanh, không còn gây trở ngại hay sự chú ý khi sử dụng tai nghe.

Tai nghe FreeClip có thiết kế kẹp với ba phần là Comfort Bean, Acoustic Ball và Thiết kế cầu C. Trong đó, Comfort Bean sử dụng hình dạng hạt đậu tiện dụng, tự tạo khuôn dọc theo đường cong của tai người. Acoustic Ball được thiết kế dựa trên hình dạng của các mẫu cavum concha thật để đạt được kích thước tối ưu không gây khó chịu.

Thiết kế cầu C có cảm biến thích ứng giúp điều chỉnh lực kẹp của cơ cấu kẹp, nó được thiết kế để bổ sung 9 dây lõi vào cánh tay đúc hẫng mỏng.

Nhờ bộ màng loa có độ nhạy cao nam châm kép 10,8 mm, tai nghe mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời và rõ ràng trong thân tai nghe nhỏ.

Ngoài ra, Huawei cho biết FreeClip là tai nghe dạng mở đầu tiên không phân biệt giữa tai trái và tai phải. FreeClip có thể hoạt động tới 32 giờ và sạc đầy sau 40 phút, với 10 phút sạc cung cấp tới 3 giờ nghe. Hai tai nghe có khả năng chống nước IP54.

Huawei sẽ mở bán FreeClip tại Vương quốc Anh và Châu Âu vào cuối tháng 12 với giá từ £180 (khoảng 5,5 triệu đồng). Khách hàng ở Vương quốc Anh sẽ nhận được Huawei Band 8 miễn phí nếu họ đặt hàng từ hôm nay đến ngày 29/1.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm