TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huawei Freebuds SE 2: Tính năng ấn tượng, âm thanh tuyệt vời, giá chỉ hơn 500 nghìn

Huawei vừa ra mắt chiếc tai nghe không dây phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng với tên gọi Freebuds SE2. Sản phẩm được rất nhiều người dùng quan tâm, bởi sự thành công của phiên bản tiền nhiệm được ra mắt vào tháng 5/2022.

Freebuds SE2 thuộc phân khúc tai nghe giá rẻ nhưng có chất lượng hoàn thiện khá cao cấp, nhiều tính năng ấn tượng và âm thanh tuyệt vời. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu tai nghe không dây mới của Huawei qua bài viết dưới đây nhé! 

Huawei luôn được nhiều người dùng yêu thích bởi sự chỉn chu ở mọi mặt, ngay từ những sản phẩm có giá thành rẻ như Freebuds SE 2 vẫn được nhà sản xuất thiết kế khá chất lượng. Với kiểu dáng đẹp mắt, tiện dụng và không gây đau tai khiến người dùng đeo thoải mái trong một thời gian dài. Hộp đựng được làm bằng nhựa bóng mang lại sự sang trọng và bóng bẩy. 

Mỗi chiếc tai nghe nặng chỉ 3.8 gram. Nó còn được trang bị công nghệ Bluetooth 5.3, bạn không lo gặp vấn đề kết nối trong phạm vi 20m và cung cấp kết nối ổn định. Phần hút nam châm của tai nghe này khá chắc chắn, rất hiếm khi bị rơi ra khỏi hộp.

Tai nghe không dây này có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh khác của Huawei một cách dễ dàng. Chỉ với 5s tai nghe sẽ tự động chuyển sang kết nối thiết bị. 

Về dung lượng pin, Freebuds SE 2 có khả năng sử dụng lên đến 40 giờ với 4 lần sạc liên tục trong hộp đựng, tăng 30% so với phiên bản cũ. Ngoài ra, sản phẩm có hỗ trợ sạc nhanh mang tới 3 giờ sử dụng liên tục chỉ trong 10 phút sạc.

Điểm đặc biệt về tai nghe này là tích hợp với ứng dụng Huawei Smart Life, mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn và cung cấp một loạt tính năng hữu ích. Với ứng dụng Huawei Smart Life, người dùng có thể tận hưởng một số tính năng tiện ích. Đầu tiên, người dùng có thể dễ dàng theo dõi phần trăm pin của tai nghe từ ứng dụng. Điều này rất hữu ích cho việc khi nào cần sạc lại để không bị gián đoạn giữa cuộc gọi hoặc buổi nghe nhạc.

Ngoài ra, ứng dụng cho phép người dùng tùy chỉnh các lệnh cảm ứng trên tai nghe. Bằng cách đơn giản chỉnh sửa thông qua ứng dụng, người dùng có thể thay đổi chức năng của các lệnh cảm ứng trên tai nghe. Ví dụ đặt lại lệnh cảm ứng để tắt/bật nhạc, trả lời/cuộc gọi, hoặc chuyển bài hát với dễ dàng và linh hoạt hơn.

Huawei FreeBuds SE 2 đã được lên kệ tại thị trường Trung Quốc với giá thành vô cùng hấp dẫn 179 nhân dân tệ (tương đương 585.000 VNĐ). Với mức giá phải chăng như vậy, người dùng có thể sở hữu một chiếc tai nghe không dây chất lượng cao với nhiều tính năng tiện ích từ Huawei Smart Life.

Bài biết liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm