TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Anker ra mắt tai nghe Soundcore Space One mới: Chống ồn chủ động ANC, pin 55 giờ, giá 2.4 triệu đồng

Anker đã ra mắt mẫu tai nghe over-ear Soundcore Space One có thiết kế đặc biệt và công nghệ khử tiếng ồn được cải tiến. Hãng cũng tự tin về thời lượng pin ấn tượng lên tới 55 giờ của sản phẩm mới. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu chi tiết về chiếc tai nghe này trong bài viết dưới đây nhé!

Thông số kỹ thuật 

Tai nghe Soundcore Space One được trang bị trình điều khiển động kép (dual dynamic driver) 40mm, cho chất lượng âm thanh đầu ra mạnh mẽ hơn. 

Đây là mẫu tai nghe cao cấp nhất của Anker ở thời điểm hiện tại, bao gồm tính năng HearID - tùy chỉnh dựa trên sở thích của người dùng. Tai nghe hỗ trợ âm thanh LDAC và Hi-Res cực kỳ linh hoạt ở cả 2 chế độ có dây và không dây.

Tính năng nổi bật 

Sản phẩm Soundcore Space One sở hữu công nghệ khử tiếng ồn chủ động (ANC) được nâng cấp, mang lại trải nghiệm nghe “đắm chìm” cho người dùng nhờ khả năng giảm tiếng ồn xung quanh (bao gồm cả giọng nói) một cách hiệu quả. 

Thời gian sử dụng của thiết bị ở chế độ cơ bản lên tới 55 giờ và 40 giờ khi bật chức năng khử tiếng ồn. Chỉ với năm phút sạc ngắn ngủi, tai nghe có thể hoạt động trong bốn tiếng.

Về thiết kế, Anker Soundcore Space One đã có sự cải tiến và sở hữu vẻ ngoài phong cách hơn so với mẫu Space Q45 trước đây. Có ba tùy chọn màu sắc trang nhã bao gồm: Ink Black (đen), Latte Cream (sữa) và Sky Blue (xanh dương).

Tai nghe Soundcore Space One của Anker sẽ được mở bán vào cuối tháng 8 với mức giá cạnh tranh là 99,99 USD (gần 2,4 triệu đồng). Bạn thấy sao về sản phẩm mới này của Anker? 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm