TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

ViewSonic ra mắt máy chiếu di động M10 Portable RGB với loa Harman Kardon cao cấp

ViewSonic đã ra mắt máy chiếu di động laser M10 Portable RGB, thiết bị hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí cho gia đình bạn ở mọi lúc, mọi nơi.

Máy chiếu M10  Portable RGB mới nổi bật với công nghệ laser RGB tiên tiến, khác với công nghệ chùm tia laser đơn màu xanh thường thấy trên các máy chiếu hiện nay. Công nghệ laser RGB tạo ra các tia màu đỏ, lục và lam, mở rộng gam màu để đáp ứng tiêu chuẩn BT.2020.

Ngoài khả năng hiển thị laser RGB, M10 khá thân thiện với người dùng thông qua khả năng lấy nét tự động nhanh chóng bằng công nghệ Time of Flight (ToF) và tự động điều chỉnh keystone ngang/dọc. Tính linh hoạt trên M10 còn đáp ứng nhiều tình huống sử dụng khác nhau như trình chiếu màn hình không dây, kết nối với điện thoại di động hay tính năng chiếu trực tiếp lên trần, tường nhà mà không cần chân máy.

Bên cạnh công nghệ hiển thị, M10 Portable RGB còn đóng vai trò là một loa Bluetooth, được tích hợp sẵn loa Harman Kardon cao cấp. Tính năng đặc biệt này khiến nó trở thành một thiết bị trung tâm giải trí ngay cả trong nhà hoặc ngoài trời. M10 Portable RGB có thể chiếu ở phạm vi khoảng cách từ 1,06m đến 4,78m, độ phân giải gốc 1080p và độ sáng tối đa 2.200 lumen.

Đáng tiếc là ViewSonic vẫn chưa tiết lộ thông tin giá bán của máy chiếu di động này.

ViewSonic gần đây cũng đã tiết lộ máy chiếu LX700-4K có thể kết nối với máy chơi game Xbox của Microsoft. Nó có độ sáng 3.500 ANSI lumen và khả năng chiếu trò chơi ở độ phân giải 1440p và 1080p, với tốc độ tần số quét lần lượt là 120Hz và 240Hz.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm