TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Apple sẽ sớm ra mắt Airpods Max và Airpods Pro với thiết kế mới và cổng USB-C

Apple đang lên kế hoạch cho các mẫu AirPods hoàn toàn mới với thiết kế mới mẻ và các tính năng mới thú vị cũng như AirPods Max mới ngay trong năm tới, trong khi AirPods Pro chuẩn bị nhận được bản nâng cấp đáng kể vào năm 2025.

Biên tập viên Mark Gurman của Bloomberg, người thường xuyên cung cấp những nguồn tin rất đáng tin cậy về Apple, đã tiết lộ thông tin chi tiết về lộ trình AirPods của Apple. Theo một bài báo gần đây, Mark Gurman cho biết AirPods thế hệ thứ hai và thứ ba sẽ được thay thế bằng thế hệ thứ tư vào năm tới, thiết kế của chúng sẽ trông giống như sự kết hợp giữa AirPods và AirPods Pro.

Apple được cho là sẽ cung cấp hai biến thể của những chiếc AirPods này, tính năng khử tiếng ồn chủ động dành riêng cho mẫu cao cấp. Biến thể này cũng sẽ nhận được một hộp sạc mới với loa tích hợp nhằm giúp định vị việc tìm tai nghe dễ dàng hơn thông qua ứng dụng "Find My" của Apple. Bên cạnh đó, Apple sẽ cải tiến giúp người dùng có thể thoải mái hơn khi đeo,mặc dù hãng vẫn không cung cấp thêm các nút silicon thay thế. Hộp sạc của cả hai biến thể chắc chắn đều sử dụng cổng USB-C thay vì cổng Lightning.

Vào cuối năm sau, Apple dự kiến sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm của AirPods Max, sẽ có cổng USB-C và màu sắc mới, nhưng hầu như không có bất kỳ tính năng mới nào.

Cuối cùng, AirPods Pro thế hệ tiếp theo được cho là sẽ được giới thiệu vào năm 2025 với chip Bluetooth được nâng cấp, chất lượng âm thanh được cải tiến và thiết kế mới.

Apple đang nghiên cứu một số tính năng về theo dõi sức khỏe bằng cách sử dụng chính tai nghe không dây; một bằng sáng chế của Apple thậm chí còn đề cập đến hộp sạc có màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, đây đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn, các thông tin mới về Apple sẽ được cập nhật liên tục tại Trang Công Nghệ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm