TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Máy nhắc chữ Elgato Prompter nhỏ gọn dành riêng cho streamer, giá gần 7 triệu đồng

Elgato - thương hiệu con của hãng phụ kiện chơi game nổi tiếng Corsair mới đây đã công bố Elgato Prompter, một máy nhắc chữ nhỏ gọn có thể tích hợp với bất kỳ các lại camera, webcam hay điện thoại vào để tạo thành một bộ thiết bị hỗ trợ livestream, thuyết trình chuyên nghiệp, …

Không giống các loại máy nhắc khác trên thị trường, người dùng không cần thêm máy tính bảng hay điện thoại bởi Elgato Prompter tích hợp sẵn màn hình và bộ phần mềm Camera Hub độc quyền.

Điểm đặc biệt của Elgato Prompter không chỉ nằm ở tính năng nhắc chữ thông thường, thiết bị này có khả năng chạy bất kỳ cửa sổ ứng dụng nào thông qua các thao tác kéo thả đơn giản. Bạn có thể hiển thị nội dung nhắc chữ, nội dung chat từ những người tham gia trò chuyện cùng một lúc khi livestream hay một video bất kỳ trong khi bạn vẫn nhìn thẳng vào camera.

Prompter là một sản phẩm của thương hiệu Elgato, vì vậy nó có khả năng tích hợp sâu với Stream Deck - thiết bị điều khiển trung tâm có thể tùy chỉnh các phím, giúp đơn giản hóa việc phát trực tiếp, podcast và các hoạt động khác. Elgato cho biết họ đã xây dựng thiết bị này trở thành “giải pháp tất cả trong một thực sự dành cho người sáng tạo nội dung”.

Elgato, thuộc sở hữu của nhà sản xuất thiết bị ngoại vi nổi tiếng Corsair, cho biết Prompter thích hợp với nhiều webcam, máy ảnh và điện thoại thông minh hơn bất kỳ thiết bị tương tự nào khác trên thị trường, vì vậy bạn có thể sẽ không cần mua thêm phần cứng khi sử dụng. Danh sách các máy ảnh và thiết bị được hỗ trợ được Corsair liệt kê tại đây.

Việc cài đặt và sử dụng máy nhắc chữ mini Elgato Prompter khá đơn giản, với các kẹp và chân đế được bán riêng, các tấm ốp có thể thay thế được và một cổng kết nối USB-C duy nhất để cấp nguồn cho thiết bị và vừa truyền dữ liệu. Elgato Prompter hiện được bán trên trang bán hàng trực tuyến của Elgato  với mức giá 280$ (khoảng 6,9 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm