TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

AppleCare+ là gì? Quyền lợi và giá các gói bảo hành AppleCare+ tại Việt Nam

Là một iFan lâu năm, hẳn bạn đã không xa lạ gì với AppleCare+, gói bảo hành của Apple dành cho các thiết bị mua mới của hãng, giúp giảm thiểu chi phí hoặc thậm chí là miễn các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành của máy kèm theo thời gian bảo hành của gói.

Tuy nhiên, bạn có biết rằng bạn có thể nâng cấp gói bảo hành của máy với AppleCare+, với rất nhiều ưu đãi phục vụ tốt nhất cho trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các thiết bị của nhà Apple. Trong bài viết này, Trang Công Nghệ sẽ giải đáp tất tần tật về AppleCare+, quyền lợi cũng mức giá áp dụng lên một số thiết bị khi bạn chọn mua gói bảo hành này.

1. AppleCare+ là gì?

AppleCare+ là gói bảo hành đi kèm với những dòng thiết bị của Apple, giúp kéo dài thời gian bảo hành trên đa dạng các loại thiết bị, từ iPhone, iPad đến Airdrops, Apple Watch,..., . AppleCare+ được coi như phiên bản nâng cấp của AppleCare với nhiều đặc quyền và ưu ái hơn. Đặc biệt, gói bảo hành này hoàn toàn có thể làm mới dịch vụ bảo hành khi đã hết hạn mà không cần sự xét duyệt của Apple.

Gói bảo hành này được trang bị cho hầu hết các dòng thiết bị của Apple. Ở Việt Nam, các sản phẩm được sử dụng gói này bao gồm: iPhone, iPad, Apple Watch, các dòng tai nghe AirPods, Apple TV. Tuy nhiên, để đăng ký được gói AppleCare+ thì yêu cầu thiết bị của bạn phải được kích hoạt dưới 60 ngày.

2. Những đặc quyền khi mua AppleCare+

Là phiên bản nâng cấp của gói AppleCare, AppleCare+ sở hữu những đặc quyền sau:

  • Gia hạn bảo hành chính hãng từ 1 năm thành 3 năm đối với các dòng sản phẩm: iMac, Mac mini, MacBook, Apple TV, Apple Display, và lên 2 năm với các dòng: iPad, Apple Watch, iPhone, HomePod và AirPods các loại.
  • Bảo hành khi thiết bị khi gặp phải các sự cố rơi vỡ hay bị ngấm nước.
  • Bảo hành phần cứng cùng phụ kiện đi kèm nếu xuất hiện lỗi của nhà sản xuất.
  • Thay thế hoàn toàn pin mới với trường hợp chai pin thiết bị dưới 80%.
  • Bảo hành toàn cầu đối với các địa điểm ủy quyền của nhà Apple hoặc Apple Store.
  • Tự gia hạn thời gian bảo hành khi hết hạn mà không cần thông qua xét duyệt của Apple.

3. Giá dịch vụ AppleCare+ tại Việt Nam

iPhone 14 (giá dịch vụ 3.999.000₫)

Dịch vụ AppleCare+ iPhone 14 đem đến cho người dùng khá nhiều tiện ích khá sử dụng. Đặc biệt, gói bảo hành này được áp dụng trên đa dạng dòng máy iPhone 14 series (Pro, Pro Max, Plus).

Khi sử dụng dịch vụ Apple Care Plus iPhone 14, ngoài các chính sách bảo hành gia hạn thêm 1 năm, điện thoại của bạn sẽ được bảo hành toàn bộ linh kiện đi kèm, kèm theo gói bảo hành rơi vỡ, ngâm nước và chai pin dưới 80%.

Dịch vụ Apple Care Plus đảm bảo chiếc iPhone 14 của bạn được chăm sóc và thay thế linh kiện không giới hạn số lần, nhờ đó mà bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng điện thoại của mình.

iPhone 15 (giá dịch vụ 3.999.000₫)

Là một trong những dòng iPhone mới nhất của nhà Apple, iPhone 15 được Apple ưu ái trang bị cho gói AppleCare+ ngay khi vừa mới ra mắt, với mức giá 3.999.000 đồng, khách hàng có thể an tâm sử dụng chiếc điện thoại của mình mà không lo ngại những sự cố.

Nếu như ở gói AppleCare thông thường, người dùng bị hạn chế một số dịch vụ bảo hành do sự cố như rơi vỡ hay ngâm nước, thì ở gói  AppleCare Plus iPhone 15, nhà phát hành đã hoàn toàn áp dụng bảo hiểm rơi vỡ, ngâm nước cho chiếc điện thoại của bạn.

Ngoài ra, gói bảo hành cao cấp này sẽ bảo hành toàn bộ lỗi từ nhà sản xuất, cũng như chai pin dưới 80%. Theo đó, số lần bảo hành là không giới hạn.

Hiện tại, dịch vụ AppleCare Plus iPhone 15 của Apple đã cập bến rất nhiều thị trường quốc tế, trong đó có cả Việt Nam. Do đó, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng nếu điện thoại mình gặp trục trặc khi đang ở nước ngoài nhé!

Chỉ cần quốc gia mà bạn đang ở có hỗ trợ AppleCare+ và gói bảo hành của bạn vẫn còn thời hạn, bạn có thể sử dụng dịch vụ bảo hành ở bất cứ đâu bạn muốn, an tâm khi sử dụng chiếc iPhone 15 của mình.

iPad Pro (giá dịch vụ 4.349.000₫)

Đối với dòng iPad Pro, mức giá áp dụng của gói bảo hành AppleCare+ sẽ cao hơn các phân khúc iPhone thông thường. Bạn vẫn sẽ được hưởng các đặc quyền như trên dòng iPhone, với việc có thể thay thế linh kiện và bảo hành máy vô số lần tại những cửa hàng và khu vực ủy quyền trong vòng 2 năm. Khách hàng có thắc mắc đều có thể liên hệ trực tiếp cho nhân viên cửa hàng để được nhanh chóng giúp đỡ.

Apple Watch SE (giá dịch vụ 1.249.000₫)

Đối với dòng Apple Watch SE, Apple sẽ hỗ trợ gói AppleCare Plus cho những thiết bị kích hoạt trong vòng 7 ngày. Gói nâng cấp này giúp tăng thời gian bảo hành thiết bị lên đến 2 năm.

Khi kích hoạt, bạn sẽ được miễn phí không giới hạn số lần sửa chữa cũng như thay thế thiết bị. Ngoài ra, cũng giống như các dòng thiết bị khác, chiếc đồng hồ của bạn sẽ được cộng thêm 1 năm bảo hành toàn bộ lỗi đến từ nhà sản xuất, cũng như hỗ trợ phụ phí bảo hiểm rơi vỡ, ngâm nước,...

4. Tạm kết

Trên đây là những thông tin về AppleCare+ cũng như bảng giá của một số thiết bị được bảo hành AppleCare+ ở Việt Nam. Hy vọng độc giả đã có thêm thông tin để đưa ra các lựa chọn công nghệ phù hợp cho bản thân.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm