TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Airpods Pro 2 với cổng USB-C, có thể được sạc ngược từ iPhone 15 series

Tại Wonderlust vừa diễn ra, cùng với việc giới thiệu iPhone 15 series sử dụng cổng kết nối USB-C, Apple cũng chính thức tung ra tai nghe Airpods Pro 2 với hộp sạc mới sử dụng cổng kết nối tương tự.

Apple giới thiệu iPhone 15 Series sử dụng cổng kết nối USB-C thay cho cổng lightning truyền thống. Và dĩ nhiên hãng không muốn những người mua AirPods Pro mới sẽ phải dùng cổng lightning cũ, do đó cũng chuyển cổng kết nối của tai nghe này sang USB-C.

Apple cho biết: “AirPods Pro mới đã được trang bị USB-C nên thật dễ dàng khi sử dụng một sợi cáp duy nhất để sạc cho các dòng máy Mac, iPad, AirPods và iPhone 15. Thậm chí, với dây cáp USB-C, người dùng còn có thể sạc cho AirPods trực tiếp bằng iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.”

Hiện tại, trên trang bán hàng trực tuyến Apple Store, người dùng đã có thể đặt trước phiên bản AirPods Pro (thế hệ thứ 2) với Hộp Sạc MagSafe (USB‐C) mới ngay từ hôm nay với mức giá 6.199.000đ cùng dịch vụ Khắc tên miễn phí, tuy nhiên Apple chưa thông báo thời gian giao hàng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm