TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Lộ thông tin và hình ảnh OnePlus Ace 5 và OnePlus Ace 5 Pro

Theo nguồn tin đáng tin cậy, OnePlus Ace 5 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất, nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm Ace 3 sử dụng Snapdragon 8 Gen 2. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn là OnePlus Ace 5 Pro sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 mới nhất, mang đến hiệu năng mạnh mẽ hơn.

Cả hai mẫu đều sẽ có dung lượng pin khủng tối thiểu 6.000mAh, khung viền bằng kim loại chắc chắn, máy quét vân tay dưới màn hình và màn hình OLED cong 1.5K cao cấp do BOE sản xuất. Đây sẽ là những trang bị đáp ứng yêu cầu người dùng hiện nay.

 

Về camera, cả hai đều được trang bị camera chính 50MP cùng hệ thống camera phụ. Tuy nhiên không có camera telephoto có khả năng quay phóng to quang học như trên dòng flagship numbered. Điều này cho thấy OnePlus vẫn dành riêng tính năng này cho dòng sản phẩm cao cấp nhất.

Mặc dù OnePlus Ace 5 Pro chỉ nhắm đến thị trường Trung Quốc, song Ace 5 có thể sẽ được mang đi bán ra toàn cầu dưới cái tên OnePlus 13R, đồng nhất với việc Ace 3 ra mắt quốc tế dưới cái tên 12R. Điều này cho thấy OnePlus vẫn duy trì chiến lược định vị dòng sản phẩm Ace phục vụ thị trường nội địa, trong khi dòng R hướng đến khách hàng toàn cầu.

Với những thông số kỹ thuật được rò rỉ, cả hai mẫu OnePlus Ace 5 và Ace 5 Pro hứa hẹn sẽ là những sản phẩm mạnh mẽ, hiệu năng cao cấp, phù hợp với xu hướng smartphone ngày nay. Đặc biệt Ace 5 Pro với chip Snapdragon 8 Gen 4 mới nhất hứa hẹn sẽ là một trong những điện thoại mạnh nhất trên thị trường. Người dùng Trung Quốc và toàn cầu đang mong đợi những chi tiết cụ thể hơn về hai sản phẩm này trong thời gian tới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm