TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tin đồn: Realme GT5 series sở hữu sức mạnh từ Snapdragon 8 Gen 3, RAM 16GB, sạc nhanh 100W

Realme đã chính thức thông báo, bộ đôi Realme GT5 và GT5 Pro sẽ ra mắt thị trường Trung Quốc vào cuối tháng 8 này, nhưng ngày trình làng cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến vô cùng hấp dẫn so với bản tiền nhiệm. 

Các tin đồn về Realme GT5 đã xuất hiện từ một năm trước, với nhiều thông tin về cấu hình, thiết kế. Tuy nhiên dạo gần đây, một số leaker nổi tiếng đã chia sẻ sự thay đổi về thông số hoàn toàn mới. Điểm đặc biệt là dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh đã được nâng cấp ấn tượng. 

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT5 Pro sẽ có thể được trang bị chip mạnh nhất Snapdragon 8 Gen 3 và Gen 2 cho phiên bản tiêu chuẩn Realme GT5. Con chip này sẽ mang đến một trải nghiệm cực đỉnh cho người dùng.

Theo báo cáo mới nhất, Realme GT5 series sẽ được trang bị màn hình cong chất lượng cao, kích thước 6.74 inch, độ phân giải 2K với tần số quét 144Hz. Mẫu điện thoại này sẽ có tùy chọn RAM tối đa 16GB và 1TB bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0. 

Theo những nguồn thông tin rò rỉ cũ, thì pin của Realme GT5 series không có sự thay đổi. Tuy nhiên, Leaker DCS đã đưa ra tiết lộ mới nhất rằng, Realme GT5 sẽ sở hữu viên pin 5200 mAh và 5400 mAh cho phiên bản Pro, cùng hỗ trợ sạc nhanh 100W và không dây 50W ấn tượng. Điểm tuyệt vời là sản phẩm sẽ được hỗ trợ chuẩn sạc UFCS (Universal Fast Charging Specification). Đây là một tiêu chuẩn sạc nhanh mới được phát triển bởi Hiệp hội Tiêu chuẩn Truyền thông Trung Quốc.

Camera Realme GT5 Pro có một sự pha trộn hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế để mang lại một trải nghiệm chụp ảnh vượt trội cho người dùng. Với camera trước 16MP và ba camera sau bao gồm cảm biến chính 50MP tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh OIS, giúp giảm thiểu hiện tượng rung lắc. Ống kính siêu rộng 8MP và 2MP cho camera macro, giúp bạn khám phá thế giới bằng những chi tiết nhỏ nhất.

Hiện chưa có thông tin về giá bán và thời gian công bố sản phẩm này. Trang Công Nghệ sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất đến bạn đọc.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm