TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Red Magic 9S Pro+ dẫn đầu bảng xếp hạng trên AnTuTu tháng 8

Trang AnTuTu đã công bố kết quả thử nghiệm hiện năng trung bình của các điện thoại thông minh trên thị trường. Kết quả cho thấy, chiếc điện thoại chạy game Red Magic 9S Pro+ đang sử dụng phiên bản mới nhất của bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 đạt điểm số trung bình cao nhất, dẫn đầu bảng xếp hạng hiệu năng tháng 8.

 

AnTuTu thường công bố hai bảng xếp hạng hàng tháng dành cho nhóm điện thoại cỡ lớn và tầm trung cao cấp. Điểm số trung bình trên các bảng xếp hạng được tính toán dựa trên kết quả thử nghiệm của tất cả các mẫu điện thoại có hơn 1,000 lượt thử trong tháng, loại trừ các mẫu có số lượt thử ít hơn ngưỡng này.

Với hiệu năng mạnh mẽ của vi xử lý mới nhất, kết hợp với hệ thống tản nhiệt tối ưu cho game, Red Magic 9S Pro+ đã vượt qua các đối thủ để dẫn đầu bảng xếp hạng điện thoại cấp cao. Vị trí thứ 2 thuộc về OnePlus Ace 3 Pro cũng sử dụng Snapdragon 8 Gen 3. Iqoo Neo9S Pro+ đứng thứ 3. Vị trí cao nhất trước đây của Asus ROG Phone 8 Pro hiện rơi xuống vị trí thứ 4.

Ở nhóm điện thoại tầm trung cao cấp, Snapdragon 7 Gen 1 Plus vẫn thống trị phân khúc này. OnePlus Ace 3V và Realme GT Neo6 SE xếp hạng đầu bảng nhờ sử dụng vi xử lý này. Redmi K70E với Dimensity 8300-Ultra đứng thứ 3. Snapdragon 7 Gen 2 cũng có mặt ở vị trí thứ 4, 5 với Realme GT Neo5 SE và Redmi Note 12 Turbo. Những mẫu điện thoại sử dụng Dimensity 8200, 8100-Max, 8200 cũng xuất hiện trong top 10 nhóm này.

Kết quả thử nghiệm lần này cho thấy sức mạnh của các vi xử lý mới nhất như Snapdragon 8 Gen 3, Dimensity 9000 tiếp tục giúp các điện thoại phô diễn khả năng xử lý tốt hơn so với thế hệ cũ. Bên cạnh đó, cách tối ưu hóa hệ thống nhiệt cũng ảnh hưởng đáng kể đến khả năng hoạt động liên tục của thiết bị. Những kết quả này sẽ cung cấp thông tin cho người dùng khi lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm