TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đâu là thời điểm nên mua iPhone 15 để có giá tốt nhất?

Chưa đến 4 tháng nữa, iPhone 16 series sẽ chính thức ra mắt trên thị trường. Đây chính là thời điểm để người dùng săn iPhone 15 với giá “hời” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

Giá iPhone 15 series đang giảm sâu

Khảo sát tại hệ thống bán lẻ XTmobile, iPhone 15 Pro Max 256GB (VN/A) đang được giảm sâu, chỉ còn 27.99 triệu đồng. Hai phiên bản bộ nhớ cao hơn là 512GB và 1TB cũng đang có giá bán vô cùng tốt, lần lượt là 35.29 triệu và 41.09 triệu đồng. So với thời điểm ra mắt, mức giá này thấp hơn gần chục triệu đồng. 

Các model còn lại thuộc dòng iPhone 15 cũng được giảm “thủng đáy”. Theo đó, giá bán iPhone 15 Pro 128GB (VN/A) còn khoảng 24.29 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 15 và iPhone 15 Plus có giá lần lượt là 18.79 triệu và 20.99 triệu với dung lượng 128GB thấp nhất. 

Có thể thấy, iPhone 15 series đang bắt đầu giảm mạnh trước thềm ra mắt dòng flagship mới. Trước tình trạng kinh tế suy thoái, nhiều doanh nghiệp thậm chí hạ giá về mức thấp nhất nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh. Do đó, giá sẽ rất khó giảm nhiều trong thời gian tới. Nếu bạn đang muốn “bỏ túi” iPhone 15 giá tốt nhất thì đây chính là thời điểm vàng không nên bỏ lỡ. 

Những nâng cấp đáng chú ý của iPhone 15

Dynamic Island trên cả 4 phiên bản

Khác với iPhone 14 series, Apple quyết định loại bỏ hoàn toàn phần notch tai thỏ trên cả bốn phiên bản iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max. Điều này đồng nghĩa các mẫu tiêu chuẩn vẫn sẽ sở hữu công nghệ Dynamic Island mới với nhiều tính năng nổi bật đi kèm. 

Khung viền Titan chuẩn hàng không vũ trụ

Điểm đáng chú ý nhất trên bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max chính là khung viền Titanium mới. Chất liệu này có độ bền bỉ cao, chống ăn mòn tốt và trọng lượng nhẹ. Giờ đây, người dùng không chỉ cầm nắm thoải mái mà còn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Nút Action Button và cổng sạc USB-C

Có hai sự thay đổi lớn được nhiều người dùng đánh giá cao là Action Button và cổng sạc USB-C. Thay vì nút gạt tắt tiếng truyền thống, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sở hữu nút bấm mới mang tên Action Button, trang bị khả năng tùy biến cao. 

Ngoài ra, iPhone 15 series còn có cổng sạc USB-C mới cho phép kết nối điện thoại với những thiết bị khác một cách dễ dàng hơn. 

Bộ vi xử lý A17 Pro ấn tượng

Bộ vi xử lý Apple A17 Pro được sản xuất trên tiến trình 3nm cùng 19 tỷ bóng bán dẫn mang đến khả năng xử lý vượt trội và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Mặc dù, phiên bản iPhone 15 thường và 15 Plus vẫn sử dụng con chip A16 Bionic nhưng hiệu năng của nó vẫn ổn định, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 

iPhone 15 Pro Max có camera tele zoom 5x

Dòng flagship mới nhất hiện nay của Apple sở hữu nhiều nâng cấp lớn về khả năng chụp ảnh. Cụ thể, điện thoại được trang bị camera chính có độ phân giải đến 48MP cùng 3 tùy chọn tiêu cự 24mm, 28mm và 35mm. Đặc biệt, iPhone 15 Pro Max được tích hợp cảm biến tele 12MP với khả năng zoom quang 5x, đem lại trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp.

Tạm kết

Như đã đề cập, iPhone 15 series đang được bán với mức giá tốt nhất. Trong khoảng vài tháng tới, giá bán của dòng điện thoại này sẽ chỉ giảm “cho có”. Chính vì vậy, đây là thời điểm thích hợp nhất để “tậu” ngay chiếc dế yêu mới. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm