TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Apple xác nhận pin iPhone 15 series còn 80% sau 1000 lần sạc

Apple xác nhận về viên pin được trang bị trên iPhone 15 series, theo đó dòng iPhone 15 mang lại những cải tiến rõ rệt về thời lượng pin, với tuổi thọ ở mức trên 80% sau 1000 lần sạc.

Thông tin được đăng trên trang hỗ trợ pin dành riêng cho iPhone, Apple cho biết cả 4 mẫu iPhone 15 đều có thể giữ lại 80% dung lượng ban đầu sau 1.000 lần sạc trong điều kiện lý tưởng, ở các mẫu trước đó được đánh giá ở mức 500 lần sạc cho cùng dung lượng.

Theo 9to5Mac, Appkle cho biết họ đã sử dụng một số bài kiểm tra sạc và xả pin 1.000 lần trong các điều kiện mô phỏng trường hợp sử dụng trong thực tế của người dùng.

Sự cải tiến này trên iPhone 15 là do hãng đã liên tục cập nhật công nghệ pin và hệ thống quản lý năng lượng trong nhiều năm. Các mẫu iPhone trước đây tiếp tục được đánh giá duy trì được 80% dung lượng sau 500 chu kỳ sạc đầy. Tuy nhiên, công ty cho biết thêm rằng họ hiện đang các mẫu iPhone cũ hơn để xem pin của chúng xếp chồng lên nhau như thế nào.

Người dùng iPhone 15 có thể kiểm tra số chu kỳ sạc của pin trong ứng dụng Cài đặt. Apple không hiển thị thông tin về chu kỳ pin trên các mẫu iPhone cũ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm