TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Honor 200 series sắp ra mắt với kiến trúc AI 4 lớp độc quyền

Honor cho biết sẽ ra mắt điện thoại dòng Honor 200 tại Trung Quốc vào ngày 27/5 với hai đại diện đầu tiên là Honor 200 và 200 Pro. Thương hiệu điện thoại thông minh cũng xác nhận ngày ra mắt toàn cầu của 200 series.

Theo một thông báo được đăng tải gần đây, Honor cho biết họ có kế hoạch tổ chức một sự kiện ra mắt điện thoại dòng Honor 200 vào ngày 12/6 tại sự kiện VivaTech ở Châu Âu. Hãng cũng tiết lộ những điện thoại sắp ra mắt sẽ là những thiết bị đầu tiên sử dụng kiến trúc AI 4 lớp của Honor được phát triển bằng Google Cloud.

Về Honor 200, điên thoại tầm trung mới dự kiến sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 7 Gen 3 mới nhất, trong khi bản Pro có thể cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 8s Gen 3.

Bên cạnh đó, mẫu Pro có thể trang bị màn hình 1,5K, camera chính 50 MP và ống kính tele 32 MP với khả năng zoom quang 2,5x và zoom kỹ thuật số 50x. Viên pin cung cấp năng lượng cho máy dung lượng 5.200mAh với sạc nhanh 100W.

Cả hai mẫu sẽ có nhiều màu sắc, với biến thể Pro có các màu Xanh lục, Trắng, Hồng và Đen và mẫu tiêu chuẩn có các màu Xanh lam, Trắng, Hồng và Đen.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm