TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Realme 12 Pro+ phiên bản Rolex Edition hé lộ ngày ra mắt

Realme đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt bộ đôi phiên bản Pro của dòng Realme 12 là 12 Pro và 12 Pro+. Trong một bài đăng trên X, thương hiệu này đã gây chú ý khi cho biết sẽ có phiên bản tùy chỉnh hợp tác với thương hiệu đồng hồ xa xỉ để mang tới sản phẩm cao cấp hơn.

Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy thương hiệu được đề cập là Rolex, hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ với phân khúc từ cao cấp đến xa xỉ. Với sự kết hợp này, Realme sẽ tạo ra một biến thể tùy chỉnh của điện thoại thông minh Realme 12 Pro+ có mặt lưng từ vật liệu da màu xanh lam và các điểm nhấn màu vàng ở mặt sau.

Nhà sản xuất điện thoại ban đầu hé lộ về sự hợp tác, trong đó tiết lộ mối quan hệ hợp tác của họ với nhà thiết kế đồng hồ sang trọng Ollivier Saveo, sử dụng biểu tượng cảm xúc hình vương miện gợi nhớ đến logo Rolex.

Hình ảnh teaser bị rò rỉ cũng gợi ý về ngày quan trọng, ngày 28, trên Rolex Oyster Perpetual Datejust, gợi ý ngày ra mắt dự kiến là 28/1. Ngoài việc hợp tác trên phiên bản tùy chỉnh, dòng Realme 12 Pro dự kiến sẽ trang bị một camera kính tiềm vọng, như đã được tiết lộ trong nhiều đoạn giới thiệu khác nhau.

Về cấu hình phần cứng, Realme 12 Pro+ được cho là sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 đi kèm RAM lên tới 16GB. Thiết bị này có thể sẽ có màn hình AMOLED FHD+ 120Hz 6,7 inch với camera selfie 16 MP ở phía trước. Ở mặt sau có camera tele tiềm vọng, có thể sử dụng cảm biến 32MP với zoom quang 2x cùng camera chính 50 MP. Viên pin 5000mAh cung cấp năng lượng cho máy và sạc lại qua sạc nhanh 100W.

Dòng Realme 12 Pro đã đạt được chứng nhận từ TENAA, SIRIM, BIS của Ấn Độ và TDRA, tạo tiền đề cho việc ra mắt loạt sản phẩm tại Ấn Độ vào cuối tháng này.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm