TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi Pad 6 Max ra mắt với màn hình 14 inch 2.8K 120Hz, SD8+ Gen 1, tối đa 16GB RAM

Xiaomi Pad 6 Max chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc vào ngày 14/8 vừa qua. Dòng máy tính bảng mới của Xiaomi hứa hẹn mang lại nhiều đột phá mới. Vậy Xiaomi Pad 6 Max cải tiến thế nào? Hãy cùng Trang Công Nghệ khám phá sản phẩm này qua bài viết dưới đây! 

Xiaomi Pad 6 Max có gì mới?

Màn hình siêu sắc nét

Xiaomi Pad 6 Max là dòng sản phẩm cao cấp của hãng được trang bị màn hình “khổng lồ” LCD 14 inch, độ phân giải 2.8K. Đảm bảo hình ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc trung thực, giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn khi giải trí, hoặc thực hiện chỉnh sửa đồ hoạ. Tần số quét 120Hz, mật độ điểm ảnh vào khoảng 242 pp và được bảo vệ bằng lớp kính Corning Gorilla Glass 5 tốt nhất thế giới.

Xiaomi Pad 6 Max có độ mỏng nhẹ khá lý tưởng 6.53mm và khối lượng 750gr và các góc được bo tròn mang lại cảm giác dễ cầm, nắm trong khi sử dụng.

Hiệu suất và hiệu năng 

Thông số chi tiết sản phẩm: 

  • Màn hình: tấm nền LCD, kích thước 14 inch , độ phân giải 2.8K , tần số quét 120Hz và mật độ điểm ảnh 242pp.
  • CPU: Snapdragon 8+ Gen 1.
  • RAM: 8GB, 12GB hoặc 16GB.
  • Bộ nhớ trong: 256GB và 1TB.
  • Camera sau: 50MP + 2 MP.
  • Camera trước: 20MP.
  • Pin: 10.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 67W, sạc ngược có dây 33 W.
  • Hệ điều hành: MIUI Pad 14 - Android 13.

Xiaomi Pad 6 Max trang bị sức mạnh từ bộ vi chip xử lý cao cấp Snapdragon 8+ Gen 1, cùng 3 tuỳ chọn dung lượng RAM 8GB/12GB/16GB, với bộ nhớ lưu trữ tối đa 1TB. Điều này cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ đa dạng mà không gặp trở ngại về hiệu suất. 

Khả năng đa nhiệm của sản phẩm cũng được tối ưu hóa, giúp bạn mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không cảm thấy giật lag. Thiết bị này cũng khá phù hợp với những người dùng làm đồ hoạ. Xiaomi Pad 6 Max có thể dễ dàng thực hiện công việc thiết kế, sửa hình ảnh, chỉnh video hay thậm chí là chơi game cấu hình cao.  

Camera Xiaomi Pad 6 Max 

Để phục vụ tốt cho việc chụp hình và gọi video call, nhà sản xuất đã trang bị hệ thống camera sau với thông số 50MP + 2 MP và camera selfie độ phân giải 20MP. Đây là con số khá nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc. Nó giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh không quá khác biệt so với một chiếc điện thoại với độ sắc nét rất tốt. 

Về dung lượng pin

Xiaomi Pad 6 Max tiếp tục khẳng định sự cao cấp của mình không chỉ thông qua màn hình và hiệu suất mạnh mẽ mà còn bởi dung lượng pin khủng, khả năng sạc nhanh ấn tượng và tính năng sạc ngược tiện lợi.

Máy tính bảng nhà mới của Xiaomi sở hữu viên pin 10.000 mAh, công suất sạc 67W, người dùng có thể nhanh chóng sạc đầy pin thiết bị một cách hiệu quả và tiện lợi. Khả năng sạc nhanh này thực sự quan trọng đối với người dùng hiện nay, giúp họ tiết kiệm thời gian và không gặp phiền toái khi cần sử dụng máy tính bảng một cách liên tục.

Điểm nhấn của chiếc tablet này có thể nói đến công suất sạc ngược 33W, cho phép bạn sử dụng năng lượng của nó để sạc các thiết bị khác. Giúp bạn có thể sạc nhanh các thiết bị di động, tai nghe không dây hoặc các thiết bị hỗ trợ sạc qua cổng USB-C. Tính năng sạc ngược này thực sự tiện lợi trong những tình huống khẩn cấp hoặc khi bạn không có nguồn điện dự phòng sẵn sàng. Bạn có thể sử dụng Xiaomi Pad 6 Max để cứu "nguy" cho điện thoại yêu quý hoặc thiết bị di động khác mà bạn cần sử dụng ngay lập tức.

Tích hợp công nghệ tiên tiến

Xiaomi Pad 6 Max cũng hỗ trợ nhiều tính năng tiên tiến như kết nối Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2 và cổng USB-C cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng. Hệ thống âm thanh được cải thiện để mang lại trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tốt hơn.

Xiaomi Pad 6 Max chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện MIUI 14, hỗ trợ bút Stylus với phần gắn nam châm. Chiếc bút này có thêm tính năng Focus Key, biến nó trở thành một con trỏ laser ảo để hỗ trợ việc thuyết trình.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chỉnh giao diện và cài đặt theo ý muốn, tạo nên một trải nghiệm sử dụng độc đáo và phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Giá bán Xiaomi Pad 6 Max là bao nhiêu?

Xiaomi Pad 6 Max hiện tại được bán trực tiếp tại các cửa hàng của Xiaomi và đặt qua website chính thức của hãng. Máy tính bảng có 4 phân khúc giá khác nhau cho 4 phiên bản:

  • Phiên bản 8GB RAM + 256GB ROM: 3.599 CNY ( tương đương khoảng 11.80 triệu đồng).
  • Phiên bản 12GB RAM + 256GB ROM: 3.799 CNY (tương đương khoảng 12.46 triệu đồng).
  • Phiên bản 12GB RAM + 512GB ROM: 4.199 CNY (tương đương khoảng 13.77 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB RAM + 1B ROM: 4.599 CNY (tương đương khoảng 15.08 triệu đồng).

Tại sự kiện của Xiaomi diễn ra ngày 14/8 cũng đã giới thiệu đến người dùng một số siêu phẩm khác của hãng như Xiaomi MIX Fold 3, Redmi K60 UltraXiaomi Band 8 Pro. Các bạn có thể xem nội dung chi tiết các sản phẩm này tại trang chủ của Trang Công Nghệ. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm