TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi Pad 6 Max chính thức: Màn hình “khổng lồ” 14 inch, chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 67W

Không cần phải chờ đợi quá lâu, Xiaomi chính thức trình làng chiếc máy tính bảng Xiaomi Pad 6 tại thị trường Trung Quốc vào ngày 14/8. Tại sự kiện mới này, Xiaomi hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự phát triển công nghệ mới đáng kinh ngạc. 

Trong các sản phẩm sẽ ra mắt, Xiaomi Pad 6 Max được nhiều người mong chờ trải nghiệm. Bởi nó được nâng cấp nhiều tính năng đột phá xuất hiện lần đầu tiên trên máy tính bảng của ông lớn công nghệ Xiaomi. 

Người dùng sẽ được chiêm ngưỡng một chiếc máy tính bảng có màn hình “khổng lồ” 14 inch, một điều hiếm gặp tại thị trường tablet. Kích thước màn hình lớn hơn 62% so với phiên bản tiêu chuẩn, nó như một chiếc laptop phổ biến hiện nay. Sở hữu màn hình lớn mang đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với hình ảnh siêu rộng, xem phim và chơi game liền mạch.

Dự kiến, Xiaomi Pad 6 Max sẽ được trang bị màn hình LCD, độ phân giải Full HD+ với tần số quét 144Hz. Mẫu máy này được thiết kế khá mỏng nhẹ, hài hoà giữa kiểu dáng và chức năng bên trong. 

Ngoài ra, Xiaomi Pad 6 Max sở hữu chipset mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 1, RAM 12GB với hai tuỳ chọn bộ nhớ 256GB và 512GB. Người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu, tải ứng dụng, trò chơi có cấu hình cao. 

Điểm nhấn của chiếc máy tính bảng này chính là trang bị tới 8 loa, được phân bổ hai bên máy với tần số high-middle-bass. Người dùng yêu thích âm nhạc sẽ không thể bỏ qua thiết bị này. Cấu hình này hứa hẹn sẽ cho ra những bản giao hưởng âm thanh hoàn hảo, đặc trưng bởi âm treble trong suốt và âm bass dồn dập nhằm tạo ra trải nghiệm âm thanh hấp dẫn không kém. 

Xiaomi Pad 6 Max không chỉ là một chiếc máy tính bảng thông thường, mà nó còn là “Phù thuỷ chế tác hình ảnh” với hệ thống camera kép 50MP cùng 2 MP góc rộng ở mặt sau và camera selfie 20MP. Người dùng gọi video call, chụp ảnh sắc nét và mang lại cảm giác chân thật. 

Sở hữu dung lượng pin, 10.000 mAh, được hỗ trợ bởi chip quản lý pin Xiaomi Surge G1. Để đảm bảo tốc độ sạc ổn định, nhà sản xuất đã hỗ trợ sạc nhanh 67W giúp thiết bị hoạt động thời gian dài trong ngày mà không lo sạc lại nhiều lần. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm