TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Củ sạc Xiaomi 90W GaN, nhỏ gọn, hỗ trợ nhiều chuẩn sạc và tính năng an toàn

Xiaomi mới đây đã giới thiệu phụ kiện điện thoại mới của mình là bộ sạc nhanh Xiaomi 90W hỗ trợ tiêu chuẩn GaN 3. Bộ sạc hiện đã mở bán chính thức trên website bán hàng trực tuyến và được tặng kèm khi mua Xiaomi 13 Ultra.

Về thiết kế, củ sạc Xiaomi 90W GaN có lớp vỏ ngoài màu trắng trang nhã, mang kích thước 5.9 x 49.3 x 28 mm, hỗ trợ công suất tối đa 90 W (20 W - 4.5 A). Xiaomi cho biết lớp vỏ ngoài có khả năng chống cháy và chịu được nhiệt độ cao.

Bộ sạc của Xiaomi bán ra có kèm dây sạc Type - C với độ dài 100 cm và được trang bị chip nhận dạng thông minh. Con chip này cho phép bộ sạc tự động điều chỉnh công suất đầu ra, đáp ứng các yêu cầu nạp năng lượng cho các thiết bị khác nhau. 

Theo Charging Head Network, các thử nghiệm thực hiện cho thấy, Xiaomi 90W GaN cũng hỗ trợ nhiều giao thức sạc gồm Quick Charge 3.0, Power Delivery 3.0, DCP kèm sạc nhanh 90 W độc quyền của Xiaomi. Với Power Delivery 3.0, củ sạc cũng cung cấp bốn mức điện áp cố định, ba mức điện áp PPS riêng tương thích nhiều loại thiết bị.

Là sản phẩm hỗ trợ tiêu chuẩn GaN 3 (Gallium Nitride) giúp cục sạc Xiaomi 90W GaN có kích thước nhỏ gọn, nhẹ và dẫn nhiệt ấn tượng. Xiaomi rất coi trọng tính an toàn khi sử dụng bộ sạc. Sản phẩm cũng sở hữu nhiều cơ chế bảo vệ khi xảy ra hiện tượng quá điện áp, quá nhiệt, quá dòng, ngắt mạch hay tĩnh điện.

Về giá bán, hiện sản phẩm được bán trên trang trực tuyến của Xiaomi ở mức 199 nhân dân tệ (khoảng 660 nghìn đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm