TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi Smart Band 8 Pro ra mắt, màn hình 1.74 inch 60Hz, chống nước 5ATM, pin 14 ngày, giá 1.25 triệu

Xiaomi đã công bố một thiết bị đeo mới là Xiaomi Smart Band 8 Pro cùng sự kiện giới thiệu điện thoại gập Xiaomi MIX Fold 3, Redmi K60 Ultra và máy tính bảng Xiaomi Pad 6 Max vừa diễn ra tại Trung Quốc.

Thiết bị đeo mới giới thiệu được định vị là sản phẩm kế thừa và nâng cấp cho Xiaomi Band 7 Pro đã được công bố vào năm ngoái. Cũng là phiên bản lớn hơn của Band 8 đã ra mắt vào đầu năm nay, Xiaomi công bố Smart Band 8 Pro là thiết bị giúp thu hẹp khoảng cách giữa đồng hồ thông minh và vòng đeo tay theo dõi sức khỏe.

Về thiết kế, Xiaomi Smart Band 8 Pro có mặt hình chữ nhật, đặc biệt nó không sở hữu bất kỳ nút bấm vật lý nào ở xung quanh. 

Thiết bị có màn hình AMOLED kích thước 1,74 inch và độ phân giải 336 x 480 pixel hỗ trợ 16,7 triệu màu, tần số quét 60Hz, độ sáng tối đa 600 nits, màn hình Always on Display.

Về tính năng theo dõi sức khỏe, Xiaomi Smart Band 8 Pro đi kèm với nhiều tính năng có thể tùy chỉnh để dễ dàng truy cập trên màn hình chính khi luyện tập thể thao. Trang bị máy đo nhịp tim, cảm biến SpO2, theo dõi giấc ngủ và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt dành cho phụ nữ. Vòng đeo tay này cũng tích hợp sẵn khả năng theo dõi mức độ căng thẳng và cung cấp các bài tập luyện hơi thở.

Smart Band 8 Pro hỗ trợ hơn 150 bài luyện tập thể thao cùng với chế độ chạy thông minh và các bài học chạy cho người mới luyện tập. Xiaomi Smart Band 8 Pro cũng được giữ lại cảm biến somatosensory từ Band 8 cho phép người dùng theo dõi dữ liệu liên quan đến các giác quan soma khi thực hiện các bài đấm bốc.

Về khả năng kết nối, Xiaomi Smart Band 8 Pro có chip GNSS tích hợp hỗ trợ kết nối 5 hệ thống vệ tinh. Thiết bị cũng tích hợp trợ lý giọng nói và có thể điều khiển thiết bị thông minh khác trong nhà thông qua Xiaomi Miaoxiang. Ngoài ra còn có các tính năng khác như điều khiển camera và nhạc, đèn pin, cập nhật thời tiết, thông báo, v.v.

Xiaomi Smart Band 8 Pro được trang bị một viên pin 297mAh, cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 14 ngày sau một lần sạc đầy. Khả năng chống nước của thiết bị lên đến 5 mét.

Xiaomi cung cấp nhiều tùy chọn mày sắc và chất liệu dây đeo khác nhau cho Smart Band 8 Pro. Giá khởi điểm cho sản phẩm ở mức 399 - 449 CNY (~ 1,25-1,4 triệu đồng) tùy từng phiên bản. Sản phẩm đã có thể đặt hàng tại thị trường Trung Quốc.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm