TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Redmi K60 Ultra chính thức ra mắt, Dimensity 9200+, ba camera 50MP, màn hình 1.5K

Hôm nay, Xiaomi sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Redmi K60 Ultra tại thị trường Trung Quốc. Redmi K60 Ultra hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong sự kiện này, hãng cũng sẽ cho ra mắt thêm một số sản phẩm như Xiaomi MIX Fold 3.

Trước ngày ra mắt, Xiaomi đã tiết lộ thông tin kỹ thuật và một số điểm thay đổi mới. Redmi K60 Ultra sẽ có thêm tuỳ chọn màu trắng đặc biệt, siêu sang trọng và thời thượng. Ngoài tiết lộ thêm màu mới, sản phẩm có thêm hai tuỳ chọn màu đen và xanh dương. Điện thoại được thiết kế với khung viền phẳng và 4 góc bo cong, tạo cảm giác cầm, nắm thoải mái cho người dùng. 

Sản phẩm mới của Xiaomi đạt điểm Antutu đáng ấn tượng 1.77 triệu điểm nhờ con chip mạnh mẽ Dimensity 9200+ với tốc độ xung nhịp cao nhất 3.34 GHz.

Điểm nhấn của chiếc điện thoại này là được trang bị màn hình AMOLED độ phân giải 1.5K siêu sắc nét, tần số quét 144Hz và có độ sáng tối đa 2600 nits. Điều này mang đến cho người dùng một trải nghiệm mượt mà, hình ảnh chất lượng cao, chân thực từng chi tiết. Ngoài ra, Redmi K60 Ultra cũng có tính năng làm mờ PWM tần số cực cao 2880GHz. Và hỗ trợ chuẩn khả năng kháng nước IP68, có thể ngâm trong nước 30 phút với độ sâu 1.5m.

Về camera, mẫu máy này được trang bị bộ ba camera 50MP với camera phụ được cho là ống siêu rộng mà macro. Sản phẩm sẽ có tối đa 24GB và bộ nhớ trong lên đến 1TB, rất phù hợp với người dùng muốn lưu nhiều dữ liệu, hình ảnh và tải nhiều ứng dụng game cấu hình cao. 

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 14/8, hãy cùng Trang Công Nghệ đón chờ các siêu phẩm mới của Xiaomi nhé. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm