TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Thương hiệu Mutosi của nước nào? Những sản phẩm bán chạy, đáng mua nhất của Mutosi WIKI

Mutosi là một thương hiệu còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng. Để có chỗ đứng trên thị trường như hiện nay, công ty đã nghiên cứu phát triển những sản phẩm đột phá, vượt trội. Vậy thương hiệu Mutosi đến từ nước nào và dòng sản phẩm nổi bật của họ là gì? Cùng Trang Công Nghệ khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu Mutosi của nước nào?

Mới chỉ thành lập từ 10/10/2018, Mutosi là thương hiệu Việt Nam chuyên phân phối và sản xuất các thiết bị ngành công nghiệp môi trường và gia dụng. Mutosi mang sứ mệnh trở thành công ty hàng đầu trong việc nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng thông qua việc cải thiện chất lượng hít thở và ăn uống. 

Các sản phẩm của Mutosi được phát triển dựa trên 5 tiêu chí: Chất lượng cao - công nghệ đột phá - dịch vụ tuyệt vời - kiểu dáng tinh tế - chăm sóc sức khỏe. Mọi quy trình sản xuất đều tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống kiểm soát chất lượng chuẩn Hirayama Nhật Bản nhằm đảm bảo sự ổn định, cải thiện hiệu suất sản xuất, tăng độ bền cho sản phẩm, tối ưu chi phí và bền vững với môi trường.

Hãng này chia sẻ rằng, trong tầm nhìn ngắn hạn đến 2025, Mutosi kỳ vọng sẽ nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho 2 triệu gia đình Việt Nam, cho ra đời các phiên bản máy lọc nước và bếp từ tốt nhất bằng hệ thống sản xuất tinh gọn LEAN 6 Sigma với 75% linh kiện từ nhà cung cấp trong nước. Đi theo triết lý kinh doanh “lấy khách hàng làm trung tâm”, Mutosi mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, đảm bảo sự tiện lợi và sẵn có. 

Đến nay, Mutosi đã có mặt trên toàn quốc với hơn 100 nhà phân phối cùng hơn 5000 điểm bán. Đây sẽ là cánh tay nối dài giúp Mutosi tăng độ phủ và tiếp cận hơn với người tiêu dùng có nhu cầu về sản phẩm. Mutosi tự hào mang đến sự hài lòng, uy tín, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

2. Các dòng sản phẩm nổi bật của Mutosi

Mutosi định hướng phát triển đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ gia đình bao gồm:

  • Máy lọc nước
  • Lõi lọc nước
  • Gia dụng, nhà bếp
  • Máy lọc không khí
  • Máy lọc đầu nguồn

2.1. Máy lọc không khí Mutosi

Máy lọc không khí Mutosi hoạt động chủ yếu theo nguyên đối lưu và phát tán các ion âm. Theo nguyên tắc đối lưu, quạt gió sẽ hút những không khí, bụi bẩn vào máy qua cửa vào. Tiếp đó không khí và bụi bẩn sẽ di chuyển qua các màng lọc, nhờ đó các chất ô nhiễm được thu giữ lại toàn bộ.

Với nguyên tắc phát tán các ion âm, các ion này sẽ bám vào vi khuẩn, khói bụi. Bản tích điện dương sẽ hút giữ những không khí bẩn lại trong thiết bị. Không khí sau khi được làm sạch sẽ từ từ đẩy trả ra ngoài, giúp không gian sống trở nên trong lành, dễ chịu.

2.3. Máy lọc nước Mutosi

Thương hiệu Mutosi tạo ra sự khác biệt nhờ màng lọc CMS – Toray đến từ Nhật Bản không chỉ lọc thải hiệu quả đến 99.99% vi khuẩn, chất độc hại trong nước mà còn gia tăng công suất lên đến 200%. Hơn nữa, tuổi thọ màng lọc có thể lên đến 36 – 60 tháng.

Bởi vậy, máy lọc nước thương hiệu Mutosi được đánh giá là sự lựa chọn có tính kinh tế cao cho nhu cầu sử dụng nước sạch tại các gia đình. Thay vì đun nấu lại, nước có thể uống ngay được với nguồn nước đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1: 2010/BYT.

Bên cạnh đó, công nghệ nóng nhanh cũng là một trong những điểm sáng giá giúp Mutosi đánh dấu sự phát triển của thương hiệu, cho phép tiết kiệm tới 84% điện năng tiêu thụ. Hàng loạt công nghệ mới cùng các chứng nhận chất lượng do các cơ quan có thẩm quyền cấp chính là minh chứng rõ ràng, thuyết phục nhất cho sự nỗ lực cải tiến không ngừng của Mutosi.

2.1. Thiết bị nhà bếp Mutosi

Sản phẩm điện gia dụng nhà bếp Mutosi bao gồm nồi chiên không dầu, ấm siêu tốc, máy ép trái cây… Trong số đó, ấn tượng nhất là các mẫu bếp từ có kiểu dáng sang trọng, mặt kính đen toàn phần có bố trí bảng điều khiển cảm ứng, các chi tiết trên bề mặt được tối giản mang lại nét tinh tế, trang nhã.

Bếp của Mutosi được thiết kế lắp âm tủ vừa tiết kiệm được diện tích, vừa tăng tính hiện đại cho căn bếp. Các sản phẩm điện gia dụng nhà bếp Mutosi hầu hết được trang bị các tính năng an toàn như tự động ngắt khi quá tải điện giúp bạn yên tâm sử dụng.

3. Ưu, nhược điểm các sản phẩm của Mutosi 

3.1. Ưu điểm

Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng khi càng ngày càng chú trọng đến sức khỏe đời sống, hãng đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm gia dụng tiện lợi, an toàn và có tính ứng dụng cao. Đúng như sứ mệnh của mình, Mutosi góp phần đem lại nguồn nước sạch hơn, không khí trong lành hơn cho ngôi nhà của bạn. Từ đó, góp phần góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng. Mặt khác, các sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi không gian gia đình Việt giúp việc lựa chọn đồ gia dụng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

3.2. Nhược điểm

Không thể phủ nhận những nỗ lực của nhà sản xuất để đem lại những sản phẩm tốt hơn, giá trị hơn, đa nhiệm hơn nhưng các thiết bị vẫn có một số hạn chế nhất định. Ví dụ như giá thành còn chưa thực sự cạnh tranh, việc loại bỏ chất độc hại chưa triệt để hoàn toàn. Trong thời gian tới, hy vọng nhà sản xuất sẽ cải thiện những vấn đề này để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

4. Lời kết

Với phương châm “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, chắc chắn Mutosi sẽ còn được khách hàng ủng hộ và tin dùng hơn nữa nếu tiếp tục phát huy tốt những lợi thế của mình.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm