TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Điều hòa Casper – giải pháp tối ưu chất lượng không khí cho mọi gia đình

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, mức sống của người dân cũng được cải thiện đáng kể so với trước đây. Chính vì vậy, việc sở hữu những thiết bị công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống như một chiếc điều hòa không còn là vấn đề xa xỉ đối với các hộ gia đình.

Những chiếc điều hòa đến từ nhãn hiệu Panasonic, Daikin, LG hay Mitsubishi đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu về điều hòa Casper, một hãng điều hòa trẻ đầy triển vọng đang được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

1. Điều hòa Casper của nước nào, có mặt tại Việt Nam lâu chưa?

Casper Electric Ltd là một công ty điện tử gia dụng được doanh nhân người Thái Pakanut Thanachok sáng lập năm 2015, lấy trụ sở chính tại tòa nhà Bhiraj Tower, Thung Krep (tên gọi mới của Bangkok), Thái Lan.

Thời điểm Casper ra mắt tại Việt Nam vào năm 2016, thương hiệu này chưa tạo được tiếng vang bởi những ông lớn như Daikin, Panasonic… đã ảnh hưởng không nhỏ đến thói quen tiêu dùng hàng điện tử của người Việt.

Tuy nhiên, chỉ sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt, Casper đã lọt vào top 3 thương hiệu điều hòa lớn nhất trong nước nhờ những chiến lược phù hợp và đúng đắn. Không chỉ có vậy, cái tên này cũng leo lên vị trí top 5 nhãn hàng tivi chỉ trong vỏn vẹn hơn 1 năm.

Ở thời điểm hiện tại, sau gần 7 năm phát triển, Casper đang giữ vững vị thế là một ông lớn trong phân khúc điều hòa tại thị trường Việt Nam với đa dạng mẫu mã và phong phú về chủng loại sản phẩm.

2. Điều hòa Casper có tốt không?

Yếu tố nào tạo nên sức hút ở một chiếc điều hòa Casper đối với người tiêu dùng Việt Nam? Hãy cùng điểm qua một vài thông số của của thương hiệu điều hòa Thái Lan này để giải đáp câu hỏi điều hòa Casper có tốt không nhé!

2.1. Chất lượng làm mát

Theo đánh giá của chuyên gia, hệ thống làm mát của Casper vô cùng đáng nể với cánh đảo gió lớn và phạm vi thổi gió lên đến 15m, vượt trội hơn nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Từ những trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng, Casper được đánh giá có phạm vi hoạt động rất rộng, đem lại trải nghiệm thư giãn vô cùng thoải mái.

2.2. Khả năng tiết kiệm điện

Cách sử dụng cũng như tần suất bật tắt ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper. Theo hãng cho biết, nếu thiết lập một thói quen sử dụng hợp lý, bạn có thể tiết kiệm từ 30-70% so với điều hòa thông thường.

Qua khảo nghiệm thực tế, những dòng điều hòa siêu tiết kiệm điện của Casper chỉ tiêu tốn 3000-4.000 đồng cho 7-8 tiếng hoạt động liên tục. Còn đối với những dòng điều hòa thông thường của hãng, bạn cần chi trả tới 3 số điện cho một đêm mở máy chạy liên tục.

2.3. Thiết kế nổi bật

Casper là một trong những thương hiệu điều hòa được đánh giá cao về mặt thiết kế nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, đơn giản nhưng cũng không kém phần trang nhã và thanh lịch.

Nhìn tổng thể, điều hòa Casper được thiết kế kiểu Easy Care nguyên khối giúp hạn chế tối đa số lượng ốc vít trên thiết bị đồng thời giảm thiểu tới 50% thời gian lắp đặt cũng như bảo dưỡng.

Hầu hết những dòng điều hòa màu Casper đều có tone trắng chủ đạo với góc cạnh được chăm chút tỉ mỉ, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

2.4. Công suất đa dạng

Điều hòa Casper được thiết kế với nhiều mức công suất khác nhau, dao động từ 9.000 tới 24.000 BTU, phù hợp với nhiều đối tượng cũng như mục đích lắp đặt khác nhau.

Ngoài ra, những sản phẩm điều hòa của hãng được đánh giá có khả năng làm mát siêu nhanh, tạo ra bầu không khí thoáng đãng và vô cùng dễ chịu cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, với chế độ Speed hoặc Turbo, điều hòa Casper chỉ mất chưa tới 30 giây để bạn có thể cảm thấy hơi mát từ điều hòa, làm mát không gian phòng bạn trong khi vẫn đảm bảo máy móc vận hành êm ái và yên tĩnh.

2.5. Tuổi thọ lâu bền

Nhờ ra đời ở một quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, điều hòa Casper đã được thiết kế và tích hợp đầy đủ tính năng để phục vụ tốt trong điều kiện khí hậu châu Á, điển hình là dàn tản nhiệt đồng mạ vàng sẵn sàng đánh bại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Hầu hết phân khúc của điều hòa Casper đều có tuổi thọ rất tốt và tính bền bỉ cực kỳ cao, vô cùng phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam. Hơn nữa, tính năng tự làm sạch ưu việt cho phép nâng cao tuổi thọ điều hòa. Cục nóng điều hòa cũng được thiết kế để chịu đựng tốt trong khoảng từ -20°C đến 60°C.

Ngoài ra, chính sách hậu mãi của Casper lên đến 3 năm cho điều hòa và 5 năm cho máy nén, giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng.

3. Những công nghệ nổi bật của điều hòa Casper

3.1. Công nghệ i-saving

I-saving là công nghệ tiết kiệm điện ưu việt được tích hợp trên toàn bộ dòng điều hòa Casper Inverter.

Cơ chế vận hành thông minh cho phép tinh chỉnh nhiệt độ theo chiều xoắn ốc, từ đó giảm thiểu áp lực lên máy nén, giúp nó luôn trong tình trạng ổn định, không phải thay đổi hoạt động quá nhiều kể cả khi nhận lệnh chuyển nhiệt độ đột ngột từ người dùng.

Công nghệ này có khả năng giảm tần số hoạt động của máy nén xuống mức 1 Hz khi nhiệt độ môi trường chạm ngưỡng cài đặt, giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W.

3.2. Công nghệ điều khiển qua Wifi 

Công nghệ điều khiển bằng Wifi được Casper trang bị cho những dòng điều hòa cao cấp. Với một chiếc điện thoại có kết nối Internet, bạn sẽ dễ dàng điều khiển chiếc điều hòa Casper dù ở bất kỳ đâu.

Tính năng thuận tiện này cho phép bạn làm được nhiều thứ hơn với chiếc điều hòa của mình, điển hình như: Kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả hơn, bật tắt ngay cả khi đi vắng, bật điều hòa trước khi về nhà để tạo bầu không khí dễ chịu…

3.3. Công nghệ cảm biến nhiệt i-Feel

Công nghệ cảm biến thân nhiệt được tích hợp cho toàn bộ dòng điều hòa của hãng, kể cả những phân khúc giá rẻ. Công nghệ này khẳng định tên tuổi của Casper khi có thể quét thân nhiệt của người dùng thông qua cảm biến nhiệt độ. 

iFeel có thể điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ tùy vào thân nhiệt. Từ đó, người dùng cảm thấy thoải mái hơn đồng thời cũng tránh được hiện tượng sốc nhiệt.

3.4. Công nghệ tự làm sạch thông minh iClean

Chức năng tự làm sạch của điều hòa Casper vô cùng thông minh, vừa giảm khả năng hình thành nấm mốc, vi khuẩn sâu bên trong dàn lạnh vừa giúp làm lạnh tối ưu hơn.

 

3.5. Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh

Qua nhiều bước cải tiến và nâng cấp về cả chất liệu lẫn bề dày, hệ thống lưới lọc đa chiều Airfresh của nhà Casper đã đạt được những khả năng ấn tượng khi có thể lọc sạch các hạt bụi siêu nhỏ với kích thước chỉ 0.3 micromet thông qua 4 lớp lọc:

  • Màng lọc carbon hoạt tính: Loại bỏ hoàn toàn các loại khí gây hại như formaldehyde.
  • Màng lọc kháng khuẩn: Ngăn chặn vi-rút, vi khuẩn gây hại nhờ vào enzyme kháng khuẩn.
  • Màng lọc tăng cường vitamin: Bổ sung vitamin C vào không khí, giúp nuôi dưỡng làn da, giảm căng thẳng.
  • Màng lọc vô trùng: Tiêu diệt hoàn toàn vi-rút, vi khuẩn có hại, trả lại không khí trong lành.

Hệ thống lọc không khí ưu việt này giúp tối ưu hóa việc loại bỏ tác nhân gây hại cũng như đảm bảo chất lượng không khí cho người tiêu dùng.

4. Kết luận

Với những tính năng và công nghệ nổi bật kể trên, điều hòa Casper chắc chắn là một lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Hy vọng Trang Công Nghệ đã đưa ra thông tin hữu ích để bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho bản thân cũng như gia đình. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm