TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Trải nghiệm cửa hàng Dyson Demo mới khai trương tại Lotte Mall West Lake Hà Nội

Dyson - công ty có trụ sở tại Singapore chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ thông minh trong lĩnh vực gia đình, hôm nay chính thức khai trương cửa hàng Dyson Demo đầu tiên tại Hà Nội, cửa hàng mới sẽ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm nổi bật của hãng giúp khách hàng có thêm không gian khám phá, trải nghiệm và mua sắm gia dụng thông minh.

Đặt tại Lotte Mall West Lake Hà Nội, cửa hàng Dyson Demo mới thể hiện mong muốn đẩy mạnh chiến lược phân phối sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng trên quy mô toàn cầu của hãng. Dyson Demo trưng bày nhiều sản phẩm ấn tượng, phân chia thành các khu vực trải nghiệm khác nhau và mô phỏng môi trường thực tế như thử nghiệm hiệu suất máy hút bụi Dyson V12s Detect Slim Submarine trên các bề mặt sàn và hút các loại rác khác nhau có thể xuất hiện trên sàn nhà như bụi nhiều kích cỡ, mảnh vụn, …

Đặc biệt, khu vực trải nghiệm công nghệ chăm sóc tóc của Dyson thu hút sự chú ý từ phái đẹp khi khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm tạo kiểu tóc cho riêng mình hoàn toàn miễn phí, với các sản phẩm đang được trưng bày như máy sấy tóc Dyson Supersonic, máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap hay máy duỗi tóc Corrale.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể theo dõi hoạt động kiểm định chất lượng không khí qua dữ liệu chất lượng không khí theo thời gian thực trên màn hình thông qua máy lọc không khí Dyson Purifier Big+Quiet™ Formaldehyde.

Khi tham quan trực tiếp cửa hàng, các bạn có thể tiếp cận những phiên bản giới hạn độc quyền của phụ kiện đi kèm từ Dyson, cùng dịch vụ khắc tên miễn phí lên hộp đựng các sản phẩm chăm sóc tóc với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau.

Dyson cho biết, cửa hàng Dyson Demo vừa ra mắt mang đến cho cơ hội đặc biệt để khám phá lịch sử phát triển của hãng. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về hành trình đầy ấn tượng của Dyson, bắt đầu từ việc sáng tạo ra máy hút bụi không túi đầu tiên trên thế giới, trang bị công nghệ Cyclone đột phá, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp máy hút bụi.

Đôi nét về thương hiệu Dyson, Dyson là một công ty công nghệ toàn cầu, chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thông minh. Với khởi điểm từ một nhà để xe ngựa ở Anh, Dyson đã phát triển liên tục kể từ khi thành lập vào năm 1993. Hiện nay, Dyson có trụ sở toàn cầu tại Singapore và hai trung tâm công nghệ ở Malmesbury và Hullavington (Anh Quốc).  Dyson hiện có hơn 14.000 nhân sự trên toàn cầu, bao gồm đội ngũ 6.000 kỹ sư và nhà khoa học. Hãng hiện phân phối các sản phẩm tại 85 thị trường trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, với cửa hàng Dyson Demo Store mới, Dyson đã nâng tổng số cửa hàng Dyson Demo Store và Dyson Demo Zone chính hãng trên cả nước lên con số 12, giúp khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm công nghệ Dyson một cách dễ dàng nhất. 

Cửa hàng Dyson Demo mới đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 31/08 tại Lotte Mall West Lake Hà Nội. Bên cạnh đó, những công nghệ của Dyson cũng đã có mặt tại cửa hàng Dyson Flagship Store nằm trong Trung tâm thương mại Lotte Liễu Giai. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập webste www.dyson.vn hoặc Fanpage Dyson Việt Nam: https://www.facebook.com/DysonVN/ để trải nghiệm mua sắm trực tuyến các sản phẩm Dyson chính hãng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm