TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Trên tay tủ chăm sóc giày LG Styler ShoeCare và Styler ShoeCase: Giặt dày, chống ẩm, diệt khuẩn

Tại IFA 2023, LG đã giới thiệu bộ sản phẩm cực chất dành cho “dân chơi giày” chính hiệu. Đó là Styler ShoeCase - hộp đựng giày có khả năng chống ẩm, diệt khuẩn và Styler ShoeCare - tủ chăm sóc giày dáng hộp đứng, có thể giặt sạch giày cực kỳ thông minh. Trong bài viết hôm nay, cùng Trang Công Nghệ “trên tay” hai sản phẩm mới này nhé!

LG Styler ShoeCase - hộp đựng giày diệt khuẩn, chống ẩm

LG Styler ShoeCase có dạng hình hộp vuông với 3 mặt kính trong suốt, có thể quan sát giày bên trong dễ dàng. Bàn xoay 360 độ ở chính giữa để đặt giày giống như một tủ trưng bày cực xịn sò. Tủ được trang bị đèn UV có thể hút ẩm và diệt khuẩn hiệu quả.

Khi muốn có một kệ giày hoàn chỉnh, bạn có thể xếp chồng nhiều sản phẩm lên nhau mà không cần lo hộp bị móp méo. 

Tủ chăm sóc giày LG Styler ShoeCare 

Sản phẩm gồm 2 ngăn đựng, được trang bị hệ thống giặt giày bằng hơi nước vô cùng tiện lợi. Các ống dẫn hơi nước sẽ phun nước sạch từ bên dưới hộp chứa lên để làm sạch giày, sau đó nước bẩn sẽ được thu vào một hộp chứa khác bên dưới. Nhờ bộ lọc Zeo-Dry và công nghệ làm sạch TrueSteam, tủ giặt giày có khả năng vệ sinh cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể thay đổi độ cao của hệ thống vòi phun tùy theo loại giày một cách thủ công. 

Màn hình điều khiển đặt bên ngoài cánh tủ khá tiện để người dùng theo dõi và thiết lập quá trình làm sạch. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị thêm ngăn đựng giấy thơm giúp những đôi giày của bạn luôn có mùi hương dễ chịu. Bạn có thể cài ứng dụng LG ThinQ để theo dõi thông tin và điều khiển 2 thiết bị này từ xa.

Tổng kết

Đối với những bạn có điều kiện kinh tế muốn sở hữu một sản phẩm chăm sóc cũng như trưng bày giày sang, xịn, mịn thì rất nên cân nhắc bộ đôi LG Styler ShoeCaseStyler ShoeCare này. Nó cũng cực kỳ phù hợp cho những ai kinh doanh giày hiệu cần đầu tư kệ trưng bày đẹp, hiện đại. 

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm