TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung giới thiệu bộ phụ kiện thân thiện môi trường cho Galaxy Z, Galaxy Tab S9 và tai nghe Buds2 Pro

Bộ sưu tập Samsung Eco-Friends mang đến 55 vỏ ốp lưng và dây đeo khác nhau cho các sản phẩm Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5, dòng Galaxy Tab S9, bộ đôi Galaxy Watch6 và tai nghe Galaxy Buds2 Pro.

Video giới thiệu bộ sưu tập

Hôm nay, Samsung đã công bố một bộ phụ kiện thân thiện với môi trường mới dành cho các thiết bị Galaxy, các sản phẩm được hỗ trợ bao gồm Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5, dòng Galaxy Tab S9, bộ đôi Galaxy Watch6 và tai nghe Galaxy Buds2 Pro.

Thiết kế của các phụ kiện trong BST được phát triển dưới sự cộng tác của Toiletpaper, Keith Haring, The Smiley Company, Pokemon, Minions, nhóm nhạc BTS và một số phong cách nghệ thuật khác liên quan đến K-Pop.

Theo công bố thông tin của Samsung, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập đều được làm từ nhựa tái chế, chứa hơn 40% PCM (Vật liệu sau tiêu dùng) và da thuần chay được làm từ PVC.

Samsung đang hợp tác với sàn thương mại trực tuyến SLBS (Slash B Slash) để ra mắt sản phẩm tại Hàn Quốc, bắt đầu từ hôm nay. Các sản phẩm của bộ sưu tập phụ kiện chính hãng Samsung Eco-Friends sẽ có mặt tại các cửa hàng của Samsung tại Seoul và sau đó có thể bán tại hơn 40 thị trường trên khắp thế giới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm