TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tiên phong dẫn đầu xu hướng ứng dụng AI vào tuyển dụng, nền tảng Job3s có gì?

Job3s.vn nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm trực tuyến tiên phong toàn cầu ứng dụng hơn 20 loại AI hiện đại vào thuật toán hoạt động, mang đến giải pháp “tìm việc 3 giây” hoàn toàn miễn phí. 

Lấy con người làm nền tảng của sự phát triển

Job3s.vn được sáng lập bởi CEO Tony Vũ (Tên thật là Vũ Đăng Khoa). Trước khi thành lập Job3s, anh đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí chiến lược tại các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, CocaCola, Ngân hàng ANZ,...Trong thời gian làm việc tại đây, anh nhận thấy các doanh nghiệp nước ngoài đang dần ứng dụng AI vào rất nhiều các hoạt động trong doanh nghiệp từ khâu sản xuất cho tới truyền thông sản phẩm. 

Anh nhận định, AI là một công nghệ tiềm năng mà nếu doanh nghiệp nào ứng dụng thành công sẽ làm chủ thị trường trong tương lai, mang đến lợi ích vô cùng lớn, giúp thị trường trong nước bắt kịp với tốc độ phát triển của thế giới. Sau thời gian dài “thai nghén”, CEO Tony Vũ và các cộng sự cho ra đời nền tảng Job3s.vn - tiên phong toàn cầu ứng dụng công nghệ AI vào lĩnh vực tuyển dụng. 

CEO Tony Vũ, Tổng giám đốc Công ty Công nghệ 3s Group, đơn vị sở hữu nền tảng tuyển dụng và tìm việc miễn phí Job3s.vn

Để tạo nên một nền tảng thành công, Job3s đã hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới phát triển và ứng dụng hơn 20 nhóm AI khác nhau vào thuật toán hoạt động giúp ứng viên và doanh nghiệp dễ dàng kết nối và rút ngắn thời gian tìm việc và tuyển dụng. 

Những giá trị khác biệt Job3s mang lại cho người dùng

Job3s là doanh nghiệp đi đầu xu thế ứng dụng công nghệ AI vào lĩnh vực tuyển dụng

Đối với nhà tuyển dụng, công nghệ AI cho phép doanh nghiệp dễ dàng lọc và tìm kiếm nguồn hồ sơ ứng viên chất lượng. Các thuật toán chuyên sâu của Job3s giúp nhà tuyển dụng sàng lọc nhanh chóng hàng triệu hồ sơ dựa trên kinh nghiệm, kỹ năng của người lao động nhằm xếp hạng và chọn lọc ứng viên có độ phù hợp cao nhất. 

Bên cạnh đó, bằng việc ứng dụng AI vào trong thuật toán, Job3s cung cấp tính năng, tự động thu hút ứng viên. Tính năng đặc biệt này giúp thu hút hồ sơ quan tâm, tăng cơ hội chuyển đổi ứng viên cho nhà tuyển dụng.

Job3s đạt giải thưởng “TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023”

Với những ứng viên có nhu cầu tìm việc làm nhanh, Job3s cung cấp các mẫu CV mới nhất và tự động tạo CV theo nhu cầu. Hơn 20 loại AI của nền tảng sẽ tiến hành phân tích nhu cầu, năng lực và điều kiện của ứng viên để đưa ra các gợi ý công việc phù hợp theo khu vực, ngành nghề, mức lương, kinh nghiệm…  

Ngoài ra, trên trang chủ Job3s, các thư mục cũng được sắp xếp theo các tiêu chí phổ biến mà ứng viên quan tâm như theo khu vực, ví dụ: Việc làm Hà Nội,việc làm Đà Nẵng, việc làm HCM, việc làm Cần Thơ, việc làm Hải Phòng, việc làm Quảng Ninh, việc làm Bắc Ninh, việc làm Vĩnh Phúc, việc làm Đồng Nai, việc làm Bình Dương... giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm. 

Với định hướng của đội ngũ Ban lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu trong công nghệ thông tin, Job3s đặt tầm nhìn trở thành nền tảng tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và vươn ra thế giới, giúp hàng triệu ứng viên và nhà tuyển dụng kết nối với nhau nhanh chóng, hiệu quả. 

Năm giá trị cốt lõi của Job3s giúp định hình sự phát triển đó là: Tử tế - Tôn trọng - Đồng đội - Cải tổ - Kiên định. Đây sẽ là kim chỉ nam định hướng cho mọi hoạt động chiến lược của doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng, thành công của Job3s sẽ là động lực để các doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng hiệu quả công nghệ AI và cải tiến công nghệ thông tin trong mô hình doanh nghiệp của mình”- CEO Tony Vũ chia sẻ. 

Thông tin liên hệ:

  • Tên công ty: Công ty Công nghệ 3s Group
  • Văn phòng giao dịch: Tòa nhà D2, số 15 - 17 phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Tel: +84-24 3333 3933
  • Hotline: 1900 86 61
  • Email: support@job3s.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/job3s.com.vn/
  • Website: www.job3s.vn

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm