TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

CES 2024: Tesla và Samsung hợp tác trong quản lý thiết bị thông minh

Nền tảng SmartThings Energy của Samsung sẽ kết nối với một số sản phẩm của Tesla, bắt đầu với pin gia đình Powerwall.

Trước thềm CES 2024, Tesla và Samsung hôm nay đã thông báo về hợp tác nhằm quản lý năng lượng cho nhà thông minh. Theo đó, người dùng nền tảng SmartThings của Samsung sẽ có thể kết nối với các sản phẩm của Tesla như pin gia đình Powerwall để có thể theo dõi quá trình tạo năng lượng cho pin và mức sử dụng của gia đình mình.

Ví dụ: Khi được kết nối với Powerwall, SmartThings Energy có thể đồng bộ hóa với tính năng “Storm Watch” giúp người dùng nhận được thông báo về tình hình thời tiết trên điện thoại hoặc TV Samsung. Hơn nữa, họ có thể kích hoạt Chế độ năng lượng AI trước và trong khi mất điện để kéo dài lượng năng lượng dự phòng còn lại được lưu trữ trong Tesla Powerwall.

Ngoài Powerwall, SmartThings Energy sẽ có thể kết nối với các sản phẩm khác của Tesla, bao gồm cả xe điện, biến tần năng lượng mặt trời và giải pháp sạc Wall Connector và xe điện (EV).

Samsung tuyên bố SmartThings Energy là công ty đầu tiên được cung cấp API của Tesla trong hệ thống quản lý năng lượng thông minh. Việc Samsung sử dụng API Tesla là một phần trong nỗ lực không ngừng hướng tới đạt được tiến bộ đáng kể trong dự án Net Zero Home và nâng cao trải nghiệm đa thiết bị của người dùng SmartThings.

SmartThings Energy kết nối với Tesla Powerwall sẽ lần đầu tiên được trưng bày tại gian hàng Samsung tại CES 2024, tuy nhiên hãng cho biết chưa có kế hoạch phát hành cho đến quý 2 năm 2024.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm