TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

CES 2024: Đã có thể điều khiển nhà thông minh trên TV Samsung thông qua SmartThings

Tại sự kiện CES 2024 ở Las Vegas, Samsung đã giới thiệu giao diện hoàn toàn mới dành cho TV của hãng, biến thiết bị giải trí này thành trung tâm điều khiển nhà thông minh, giúp đơn giản hóa cuộc sống của bạn.

Trong cuộc họp báo vừa diễn ra, Samsung đã công bố một dịch vụ mới có tên Now+ tích hợp điều khiển nhà thông minh vào giao diện của TV. Với tính năng này, bạn không chỉ có thể nhìn và điều khiển công tắc đèn hoặc điều hòa trong nhà từ tivi mà còn có thể sử dụng điện thoại làm điều khiển từ xa.

Công ty cũng tiết lộ một tính năng có tên Daily+, có thể tùy chỉnh và sẽ khai thác tất cả thông tin mà Samsung và Bixby có thông qua các thiết bị SmartThings để giúp bạn truy cập các ứng dụng liên quan dễ dàng hơn.

Theo Samsung, điều này sẽ cho phép TV phát hiện điện thoại trong phạm vi phủ sóng và sử dụng chúng làm điều khiển từ xa. Trong giao diện SmartThings TV sẽ hiển thị các chứng năng chính để bạn có thể quản lý thiết bị, xem camera mà không ảnh hưởng đến nội dung đang trình chiếu trên TV.

Nền tảng này cũng có thể quản lý và cho bạn biết thời gian còn lại của chu trình giặt, nhiệt độ trong máy sấy, … nếu bạn có các thiết bị tương thích được kết nối trong SmartThings.

Hiện có rất ít thông tin về thời điểm tính năng này được cập nhật chính thức, cũng như các loại TV và thiết bị nào tương thích cũng chưa được công bố. Điều đáng chú ý là SmartThings tương thích với tiêu chuẩn Matter, do đó, khá nhiều thiết bị được kết nối sẽ hoạt động với nó.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm