TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hyundai Ioniq 5 2025 phiên bản off-road được trang bị pin lớn 84 kWh

Hyundai không ngừng nâng cấp và cải tiến dòng xe điện Ioniq 5 để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Theo thông tin mới nhất, mẫu Hyundai Ioniq 5 nâng cấp 2025 sẽ ra mắt với phiên bản off-road mang tên XRT cùng cụm pin lớn hơn, mang lại phạm vi hoạt động rộng rãi hơn.

 

Phiên bản XRT được thiết kế để gia tăng khả năng vận hành trên địa hình khó khăn với thân xe nâng cao 0,9 inch, lốp địa hình kích thước 18 inch cùng hệ thống treo điều chỉnh đặc biệt. Thân xe được trang bị các chi tiết ốp gương và cản sau mới mang phong cách "góc cạnh tương lai", hứa hẹn sẽ tạo nên diện mạo độc đáo và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, chiếc Ioniq 5 phiên bản XRT này còn có khả năng kéo thêm đến 5.833 pound nhờ sự xuất hiện của đường kéo màu đỏ phía sau.

 

Một tin vui lớn nữa là Hyundai trang bị cho Ioniq 5 2025 cụm pin có dung lượng lớn hơn, nâng cao phạm vi hoạt động cho xe. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng pin 63 kWh so với con số 58 kWh trước đây. Trong khi đó, phiên bản tầm xa sẽ được nâng cấp lên 84 kWh thay vì 77,4 kWh như cũ. Điều này hứa hẹn giúp người dùng yên tâm hơn khi lên đường dài.

 

Hyundai cũng trang bị cho Ioniq 5 tiên tố thế hệ mới khả năng sạc siêu nhanh thông qua cổng sạc NACS, đem lại khả năng tiếp cận mạng lưới trạm siêu nhanh Tesla Superchargers với quy mô lớn ở thị trường Mỹ. Đây là nâng cấp quan trọng giúp người dùng Ioniq 5 có nhiều lựa chọn sạc xe hơn, đơn giản hóa trải nghiệm. Bên cạnh đó, Hyundai cũng trang bị thêm cổng sạc CCS cho phép tương thích với hạ tầng sạc hiện có.

Với nâng cấp về ngoại thất, nội thất và công nghệ, Hyundai Ioniq 5 2025 hứa hẹn sẽ tiếp tục là mẫu xe điện hấp dẫn được nhiều người lựa chọn. Chiếc xe được tiếp tục định vị ở phân khúc phù hợp với người dùng trẻ tuổi và gia đình trẻ. Với mức giá dự kiến vẫn trong khung tín dụng thuế, Ioniq 5 2025 sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan cho nhu cầu di chuyển xanh và tiết kiệm.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm