TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Audi Q6 e-tron là xe điện SUV chạy đường dài tốt nhất hiện nay

Audi liên tục đầu tư nghiên cứu và phát triển các dòng xe điện, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất. Mẫu SUV điện hoàn toàn mới của hãng - Audi Q6 e-tron quattro đã trở thành tâm điểm chú ý của giới chuyên gia và người dùng khi hứa hẹn những năng lực ấn tượng.

 

Để kiểm chứng những cam kết đó, tay đua ôtô điện nổi tiếng Bjørn Nyland đã tổ chức một cuộc thử nghiệm đường trường kéo dài lên tới 1.000km với sự tham gia của Audi Q6 e-tron cùng một số đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Cuộc thử nghiệm diễn ra trong điều kiện lái xe với vận tốc trung bình 65mph, bao gồm cả thời gian nạp điện tại các trạm sạc.

Kết quả là Audi Q6 e-tron đã về đích sau 9 giờ 30 phút, nhanh hơn 50 phút so với hai mẫu Audi e-tron 55 và Q8 e-tron tham gia. Điều đáng nói là Q6 e-tron còn vượt mặt cả Tesla Model Y nổi tiếng với khả năng di chuyển xa, khi Q6 e-tron nhanh hơn 15 phút và chỉ cần 4 lần sạc so với 6 lần của Model Y.

Đây là thành tích ấn tượng, xứng đáng với vị thế của mẫu SUV điện hàng đầu thế giới. Nguyên nhân chủ yếu là dung lượng pin khổng lồ 100kWh cho phép Q6 e-tron di chuyển liên tục 249 dặm, cùng khả năng nạp nhanh 285kW giúp rút ngắn thời gian sạc. Đây chính là những lợi thế then chốt giúp Q6 e-tron vượt trội so với các đối thủ.

Kết quả cuộc thử nghiệm một nghìn cây số này đã khẳng định vị thế của Audi Q6 e-tron là mẫu SUV điện có khả năng di chuyển đường trường tốt nhất hiện nay, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển xa của người dùng. Đây cũng là lời khẳng định cho chiến lược nghiên cứu và phát triển xe điện của Audi trong tương lai.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm