TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Porsche Macan EV đạt chứng nhận phạm vi hoạt động 600km: Sẵn sàng bán hàng từ tháng 9

Macan EV phiên bản tiêu chuẩn có phạm vi hoạt động 308 dặm sau mỗi lần sạc đầy pin, trong khi phiên bản Turbo mạnh mẽ hơn đạt 288 dặm. So với chỉ số 381 dặm theo tiêu chuẩn WLTP của châu Âu, con số EPA ít hơn một chút do tiêu chuẩn kiểm tra này thực tế hơn. Tuy nhiên, Porsche cho biết phạm vi thực tế có thể cao hơn 10-15% so với chỉ số EPA. Do đó, Macan EV hoàn toàn có thể đạt phạm vi trên 300 dặm sau mỗi lần sạc.

 

Về trang bị tiêu chuẩn, Macan EV hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Xe được trang bị hệ thống treo khí nén điều chỉnh để vừa mang đến cảm giác lái thoải mái ổn định trên đường phố đô thị, vừa đảm bảo độ bám đường tốt khi cần thiểu. Bên cạnh đó là hệ dẫn động AWD mạnh mẽ, hệ thống treo chủ động, ghế ôm thân thể... mang đến trải nghiệm lái xe thể thao đích thực.

 

Về mặt công nghệ, Macan EV tích hợp hệ thống treo điện tử điều khiển độc lập bốn bánh, cho phép kiểm soát lực cản và gia tốc từng bánh xe một cách chính xác, giúp cải thiện độ ổn định, bám đường và độ ngoan cương. Bên cạnh đó là công nghệ quản lý nhiều mô-men xoắn của hộp số, cho phép cung cấp mô-men xoắn cần thiết tức thì khi tăng tốc mạnh. Động cơ điện công suất cao cũng góp phần mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng.

Với những trang bị và công nghệ tiên tiến bao gồm hệ thống treo chủ động, ghế sưởi/thông gió, màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn, hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto... Macan EV hứa hẹn trở thành một phương tiện di chuyển thân thiện môi trường với trải nghiệm lái xe sang trọng, công nghệ. Theo kế hoạch, những chiếc Macan EV đầu tiên sẽ bắt đầu được bán ra tại các đại lý Mỹ từ ngày 30/9 tới. Sự kiện này đánh dấu bước đi mới của Porsche trong cuộc chuyển đổi sang ô tô điện toàn cầu.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm