TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Elon Musk xác nhận sẽ trì hoãn ra mắt xe điện Robotaxi

Theo thông tin từ trang web ArenaEV, tuần trước đã có một báo cáo cho rằng Tesla sẽ hoãn sự kiện ra mắt Robotaxi dự kiến diễn ra vào ngày 8/8. Và gần đây, chính Elon Musk cũng đã xác nhận thông tin này trên tài khoản Twitter của mình.

Cụ thể, Musk cho biết nguyên nhân trì hoãn là do có một thiết kế quan trọng ở phần mặt trước của xe cần thay đổi. Với thời gian làm việc thêm được gia hạn, nhóm phát triển của Tesla có thể hoàn thiện chi tiết thiết kế này. Đồng thời công ty cũng sẽ có cơ hội "trình làng một vài tính năng khác".

 

[media=https://x.com/elonmusk/status/1812883378703925625]

Musk chưa xác nhận rõ lịch ra mắt mới là vào tháng 10 như những tin đồn, nhưng cũng không phủ nhận. Do trước đây khi tin tức sai lầm xuất hiện, Musk thường nhanh chóng bác bỏ, nên có thể tin rằng thời điểm trong tháng 10 vẫn là dự kiến hiện tại của Tesla, mặc dù vẫn có khả năng bị lùi lại.

Robotaxi là dự án then chốt tiếp theo của Tesla, được cho là lý do khiến công ty hủy bỏ dự án xe giá rẻ Model 2 dù nó hướng tới mục đích đưa xe điện đến nhiều người tiêu dùng hơn. Trong khi Robotaxi mang tính ấn tượng và xứng danh "siêu phẩm" của Tesla.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm