TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tại sao nên mua xe Innova cũ tại Carpla?

Toyota Innova nổi bật với đặc tính bền bỉ ấn tượng, không gian rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành hợp lý. Mua xe Innova cũ đang là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình đông người, yêu thích khám phá, du lịch. Vậy mua xe Innova cũ ở đâu uy tín? Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết cho bạn.

Tại sao xe Toyota Innova cũ được ưa chuộng?

So với các mẫu xe cùng phân khúc, Toyota Innova là mẫu xe được nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Xe sở hữu thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch, không quá cầu kỳ về thiết kế ngoại hình nhưng không hề mang đến cảm giác lỗi thời. Không gian nội thất của Innova cũng được đánh giá rộng nhất nhì trong các dòng xe cùng phân khúc. Hàng ghế ngồi rộng rãi tạo sự thoải mái cho hành khách, người dùng có thể gập ghế linh hoạt để tăng diện tích chở hành lý cho các chuyến du lịch hoặc khi chở đông người. 

Trong xe có điều hòa hai dàn lạnh độc lập bao phủ toàn bộ các ghế, màn hình trung tâm hiển thị đa chức năng và hệ thống giải trí DVD để giúp người dùng có thêm trải nghiệm trong những chuyến đi. Mỗi phiên bản của xe đều có sự nâng cấp thiết thực nên luôn đảm bảo tính thực dụng, đúng chất “xe Nhật”. 

Xe Innova cũ nổi tiếng với hệ thống động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Toyota Innova cũ là từ 8,5 đến 11 lít/100km. Xe phù hợp cho các nhu cầu di chuyển gia đình, công ty hoặc dịch vụ taxi. Hệ thống treo êm, khung gầm đầm chắc. Với Innova cũ, người dùng có thể di chuyển nhẹ nhàng, linh hoạt trên phố. Hệ thống an toàn của xe cũng được đánh giá cao, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng với mức giá thành hợp lý. 

Lợi ích khi mua xe Innova cũ tại Carpla

Tại thị trường Việt Nam, Carpla là nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng đã và đang đáp ứng nhu cầu mua bán xe Toyota cũ uy tín, chất lượng cho người dùng trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, dịch vụ mua bán xe Toyota Innova cũ của Carpla được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Kho xe đa dạng sản phẩm

Carpla sở hữu kho xe quy mô lớn phạm vi toàn quốc, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua xe Toyota cũ nói chung và xe Toyota Innova cũ nói riêng. Kho xe được cập nhật liên tục giúp khách hàng có đa dạng lựa chọn về phiên bản, năm sản xuất hay màu sắc, tính năng đi kèm. Người dùng có thể mua xe trực tiếp tại hệ thống showroom offline của Carpla tại Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ hoặc truy cập website để tham khảo thông tin, đặt lịch lái thử hoặc đặt cọc nếu tìm được mẫu xe ưng ý. 

Cam kết chất lượng xe

Với mỗi xe bán ra, Carpla cam kết chất lượng xe tốt nhất với quy trình kiểm định 160 điểm tiêu chuẩn theo các hãng lớn như Mitsubishi, Toyota. Thêm vào đó, thông tin về nguồn gốc, lịch sử xe, tình trạng xe đều được công khai minh bạch, rõ ràng tới khách hàng, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Carpla làm địa chỉ tin cậy khi tìm kiếm người bạn đồng hành phù hợp. 

Chính sách bảo hành chuyên nghiệp

Để mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi mua sắm, Carpla cung cấp chính sách bảo hành chuyên nghiệp. Các dòng xe được cung cấp bởi Carpla đều được bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000km. Thêm vào đó, chính sách 05 ngày lái thử hoàn tiền được áp dụng khi khách hàng mua xe và phát hiện bất kỳ lỗi nào thuộc cam kết sẽ được hoàn 100% chi phí mua xe hoặc hỗ trợ đổi xe mới. 

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chu đáo

Carpla luôn tập trung phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu về thị trường ô tô với mục tiêu đáp ứng tốt nhất những gì khách hàng cần. Song song với việc mở rộng và nâng cấp chất lượng dịch vụ, đơn vị thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu cùng các kỹ sư từ hãng để cập nhật kiến thức, công nghệ mới trong ngành. Carpla cam kết mang đến trải nghiệm toàn diện cho mọi khách hàng ghé thăm từ quá trình xem xe, lái thử, tư vấn cho đến hậu mãi, chăm sóc, bảo dưỡng xe định kỳ.

Với chất lượng xe đảm bảo cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, liên hệ với Carpla ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn mua xe Toyota Innova cũ chi tiết nhất. 

Thông tin liên hệ

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

  • Hotline: 0825 355 355
  • Website: https://carpla.vn
  • Email: hotro@carpla.vn

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm