TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hyundai hợp tác Amazon mở bán ô tô trên sàn TMĐT từ năm 2024

Từ năm 2024, khi cần mua một chiếc tai nghe hay một cục pin sạc dự phòng trên Amazon và người dùng có thể thêm một chiếc xe Hyundai vào giỏ hàng để giao trực tuyến. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã hợp tác với gã khổng lồ thương mại điện tử để bán ô tô của mình trên nền tảng này vào năm 2024.

"Hyundai là hãng xe ô tô đầu tiên sẵn sàng thực hiện các giao dịch tới tận tay người dùng tại cửa hàng Amazon ở Mỹ và đây là một ví dụ khác về cách chúng tôi tiếp tục thúc đẩy các cách để nâng cao hành trình của khách hàng cùng với các đối tác bán lẻ xuất sắc của mình”, Chủ tịch kiêm CEO Hyundai Motor Company, Jaehoon Chang công bố tại Triển lãm ô tô Los Angeles.

Về cách hoạt động của phương thức bán hàng mới, Jaehoon Chang cho biết các đại lý sẽ có thể cập nhật hàng tồn kho trên Amazon. Khách hàng có thể tìm kiếm trên trang web và lựa chọn các option tùy thích của mình theo mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và tính năng. Từ đó, người mua sẽ lựa chọn các phương thức thanh toán và hỗ trợ. Sau khi hoàn tất việc thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn tới showroom nhận xe hay nhờ đại lý giao xe tới địa chỉ yêu cầu.

Mối quan hệ hợp tác giữa Hyundai và Amazon sẽ bao gồm việc cung cấp các phương tiện tích hợp Alexa bắt đầu từ năm 2025. Chức năng này sẽ bao gồm điều khiển bằng giọng nói để điều khiển đa phương tiện, đặt lời nhắc và lịch biểu. Người sử dụng thiết bị nhà thông minh của Amazon sẽ có thể điều khiển nó ngay từ phương tiện của họ.

"Vào năm 2024, lần đầu tiên các đại lý ô tô sẽ có thể bán xe tại cửa hàng Amazon ở Hoa Kỳ và Hyundai sẽ là thương hiệu đầu tiên có sẵn cho khách hàng mua” đại diện Hyundai cho biết. Đây là một bước đột phá về cách cung cấp dịch vụ bán hàng qua internet trong khi vẫn hoạt động trong mô hình đại lý truyền thống. Việc mua xe trên sàn TMĐT đảm bảo người dùng được tiếp cận với mức giá chính xác nhất thay vì phải trao đổi kỹ về giá bán tại các showroom.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm