TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Vision Pro sẽ lên kệ vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2

Apple đã công bố kính thực tế ảo Vision Pro từ tháng 6 và cho biết dự kiến đến tay người tiêu dùng vào năm 2024 nhưng chưa rõ ngày cụ thể. Hôm nay, tin vui đến từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, các lô hàng lớn Vision Pro sẽ lên kệ ngay từ đầu năm 2024.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây cho biết, kính thực tế ảo 3.500 USD của Apple có thể sẽ bắt đầu vào tuần tới, sau đó có hàng bán lẻ ngay sau đó, kỳ vọng rằng Vision Pro sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 2.

“Lô hàng vào năm 2024 ước tính khoảng 500.000 chiếc. Vision Pro hiện đang được sản xuất hàng loạt và sẽ bắt đầu xuất xưởng hàng loạt vào tuần đầu tiên của tháng 1 năm 2024. Vision Pro rất có thể sẽ lên kệ vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 dựa trên lịch xuất xưởng hàng loạt hiện tại.”

Tin tức của Kuo cũng phần nào trùng khớp với Bloomberg vào tuần trước, cho biết hoạt động sản xuất Vision Pro đang diễn ra với tốc độ tối đa tại các nhà máy của Apple ở Trung Quốc. Theo Bloomberg, mục tiêu của Apple là “các thiết bị dành cho khách hàng sẽ sẵn sàng vào cuối tháng 1 và kế hoạch ra mắt bán lẻ vào tháng tiếp theo”.

Vision Pro là một thiết bị thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality) mới của Apple, được giới thiệu như một sản phẩm đột phá. Đây là một chiếc tai nghe AR có thiết kế đặc biệt, kết hợp các tính năng như theo dõi mắt, điều khiển bằng tay và giọng nói.

Apple Vision Pro cho phép người dùng trải nghiệm nội dung số nổi bật, xuất hiện và tương tác trong không gian thực tế, mở ra khả năng mở rộng không gian ảo và điều khiển ứng dụng AR theo ý muốn.

Trong cuộc thăm dò của trang tin 9to5Mac gần đây với 9.800 độc giả, 66% người cho biết họ sẽ không mua Vision Pro, trong khi 19% cho biết họ sẽ mua và 15% cho biết họ chưa đưa ra quyết định.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm