TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Trên tay loa bluetooth mini móc khóa Edifier MP85: Nhỏ nhưng có võ, giá chỉ 350 nghìn đồng

Là mẫu loa bluetooth có kích thước chỉ bằng móc chìa khóa và nặng chưa tới 70g, nhưng Edifier MP85 lại mang đến chất lượng âm thanh và hiệu suất đáng nể, không thua kém các mẫu loa cùng phân khúc khác hoặc cao hơn. Hôm nay, cùng Trang Công Nghệ trên tay trải nghiệm nhanh sản phẩm thú vị này nhé!

Thiết kế và trọng lượng 

Loa Edifier MP85 có vẻ ngoài và kích thước tương đương một hộp sạc airpods với các cạnh được bo tròn. Mặc trước loa được gắn đèn LED thông báo và lưới che bảo vệ driver bên trong. Mặt đáy có thêm 2 chân cao su để giữ thăng bằng cho loa khi đặt đứng.

Điểm trừ nhỏ là bề mặt thân loa được làm nhám mờ, dễ bám dấu vân tay và vết bẩn. Tuy nhiên, ngoại hình “mini” cũng giúp sản phẩm “giấu” được đáng kể nhược điểm này.

Sản phẩm sử dụng sạc USB-C đi kèm trong hộp. Các nút bấm điều khiển vật lý bằng cao su được đặt phía trên cùng với nút nguồn màu cam tích hợp Play/Pause nhạc.

Chi tiết gây bất ngờ chắc chắn là trọng lượng nhẹ như không của sản phẩm này (chưa tới 70 gram). Thực tế khi cầm trên tay giống như một món đồ chơi trẻ em, thậm chí còn nhẹ hơn so với hộp airpods. Chiếc loa có thể nằm lọt thỏm trong lòng bàn tay chắc chắn cực kỳ phù hợp để bạn mang theo bên mình dù đi bất cứ đâu. Nó chỉ giống như một chiếc móc khóa móc vào balo mà thôi.

Kết nối và điều khiển

Edifier MP85 hứa hẹn mang tới hiệu suất chơi nhạc và tốc độ truyền tải tốt, ổn định nhờ củ loa 40mm hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.3. Loa Edifier MP85 cũng có thể kết nối với thiết bị khác bằng ứng dụng Edifier Connect. 

Để mở loa, bạn chỉ cần thực hiện thao tác nhấn giữ nút nguồn/Play/Pause trong khoảng 1.5 giây. Các nút bấm điều khiển được tích hợp nhiều chức năng. Nếu chỉ nhấn nút tăng/giảm âm lượng thì thiết bị sẽ điều chỉnh volume còn khi bạn giữ lâu hơn, thiết bị sẽ next/back bài.

Chất lượng âm thanh

Bạn chắc chắn sẽ bị bất ngờ bởi hiệu suất âm lượng ấn tượng của chiếc loa “tí hon” này. Không chỉ nghe rõ trong không gian tương đối rộng, giọng vocal hay các âm trầm bổng đều khá trong và rõ nét. Đặc biệt, loa không hề bị rè hay méo tiếng nặng ngay cả mở âm lượng lớn hơn 70%.

Tính di động và tiện lợi

Ưu điểm số một của thiết bị này chắc chắn là sự tiện lợi, dễ dàng khi mang theo và chất âm vượt ngoài mong đợi. Nếu bạn không quá khó tính về chất lượng âm thanh cũng như ưu tiên một chiếc loa mini cá tính để bỏ túi khi đi cà phê hay dã ngoại thì sản phẩm này chính là thứ bạn đang tìm kiếm. 

Giá bán

Edifier MP85 nằm trong phân khúc loa bluetooth nhỏ gọn dưới 500.000. Cụ thể, số tiền bạn cần bỏ ra để sở hữu cho mình một em loa này là 320,000 đồng.

Tổng kết

Edifier MP85 không chỉ thú vị ở thiết kế lạ mắt, trọng lượng siêu nhẹ mà còn gây ấn tượng bởi chất âm vượt trội so với “vóc dáng”. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth có thể mang theo muôn nơi một cách thoải mái và thời gian sử dụng dài thì Edifier MP85 xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu để bạn cân nhắc.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm