TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đánh giá loa bluetooth Devia Smart series: Ấn tượng, nhỏ gọn, chất âm ổn trong tầm giá 600 nghìn đồng

Bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth có thiết kế đẹp mắt để vừa nghe nhạc vừa làm vật trang trí thì Devia Smart series Crystal Speaker (I-M2) sẽ là một lựa chọn không thể tốt hơn. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu chi tiết chiếc loa này trong bài viết dưới đây nhé!

Sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn cùng lớp vỏ trong suốt ấn tượng, có 6 màu đèn LED đẹp mắt, xứng đáng làm điểm nhấn cho không gian “chill” của bạn. 

Thiết kế

Tên đầy đủ của thiết bị là Devia Smart series Crystal Speaker (I-M2). Mặc dù có hậu tố Crystal nhưng phần trong suốt của loa lại được làm từ nhựa thay vì thủy tinh. Thiết kế này để lộ phần đèn RGB bắt mắt bên trong, cũng chính là điểm thu hút của sản phẩm.

Loa có kích thước tổng thể 112 x 125mm, đặt vừa lòng bàn tay. Ngoại hình nhỏ gọn phù hợp để bạn mang theo khi đi cắm trại, đi chơi đó đây mà không chiếm quá nhiều diện tích.  

Thiết bị có dạng hình trụ đứng, thoạt nhìn gần như không có gì khác so với một chiếc máy xông tinh dầu. Cạnh trên cùng có lỗ thoát âm được khoét dốc xuống. Mặt dưới là chân đế chống trượt giúp bạn có thể đặt nó lên bất kỳ mặt phẳng nào.

Cổng kết nối

Loa có các cổng kết nối như USB-A, jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng sạc Micro USB và khe thẻ nhớ. Các cổng kết nối được đặt ở mặt sau của loa cùng với nút điều chỉnh đèn, next/back bài hát, bật/tắt bluetooth và nút nguồn. 

Nút chỉnh chế độ đèn RGB được đặt là M, bạn có thể chọn màu đơn lẻ, phát ngẫu nhiên hoặc nhảy theo nhạc. Ngoài jack cắm tai nghe 3,5mm và chức năng nghe độc lập bằng thẻ nhớ SD, Devia Smart series Crystal Speaker (I-M2) còn hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 để bạn có thể phát nhạc trên chiếc điện thoại của mình.

Chiếc loa này còn sở hữu một điểm tuy hiện tại không còn phổ biến ở các dòng sản phẩm mới nhưng sẽ được ưa chuộng bởi một bộ phận người dùng nhất định là tính năng nghe FM trực tiếp. 

Chất lượng âm thanh

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chất âm của sản phẩm này cũng rất đáng bàn. Sử dụng driver 52mm cùng hệ thống âm thanh HiFi công suất 5W, Devia Smart series Crystal Speaker (I-M2) có thể tạo ra âm thanh rõ nét và chân thực, cho trải nghiệm tương đối hài lòng.

Âm lượng của thiết bị được đánh giá ở mức khá to, chất âm cho ra đồng đều cả 3 dải âm. Nó sẽ thích hợp để nghe những bản nhạc pop bởi vocal tốt thay vì những bản remix hoặc EDM đòi hỏi bass mạnh. 

Thời lượng sử dụng

Thiết bị sở hữu viên pin dung lượng 1,500mAh, có thể sử dụng trong 7 giờ liên tục ở mức âm lượng 50% theo công bố của nhà sản xuất. Nếu mở lớn, thời gian sử dụng vào khoảng 3 đến 4 tiếng đồng đồ. 

Giá bán Devia Smart series Crystal Speaker (I-M2)

Hiện tại, sản phẩm được bán lẻ khoảng 490,000đ, cực kỳ xứng đáng với một thiết bị âm thanh kiêm vật trang trí phòng đẹp mắt. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm