TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Apple sẽ ra mắt Airpods với cổng USB-C tại sự kiện công bố iPhone 15 ngày 12/9?

Apple đã chính thức gửi thư mời người hâm mộ tham gia sự kiện “Wonderlust” ra mắt dòng iPhone 15 series và Apple Watch thế hệ mới. Sự thay đổi lớn nhất của Apple trong năm nay là việc chuyển đổi cổng Lightning sang cổng USB-C. Trang BloomBerg đã xác nhận thông tin, tai nghe không dây AirPods với cổng USB-C để đi kèm với dòng iPhone 15. 

Với việc ra mắt iPhone thế hệ mới, Apple cần đảm bảo rằng các phụ kiện cũng tương thích và hỗ trợ tốt nhất cho dòng sản phẩm mới. Việc thay đổi từ cổng sạc Lightning sang cổng USB-C trên các iPhone 15 series đã được nhà sản xuất xác nhận. Việc cập nhật tương tự dường như cũng sẽ áp dụng cho dòng tai nghe không dây AirPods cũng hãng.

Hiện tại, danh mục sản phẩm của Apple bao gồm bốn phiên bản AirPods, AirPods 2, AirPods 3, AirPods Pro 2 và AirPods Max. Mọi phiên bản trong danh sách này có thể sẽ được trang bị cổng sạc USB-C để phù hợp với cập nhật chung của Apple. Tuy nhiên, khả năng cao nhất là phiên bản AirPods Pro 2 sẽ nhận được nâng cấp trước. Bởi đây là mẫu tai nghe mới nhất mà Apple đã ra mắt, việc ra mắt cùng với iPhone 15 series sẽ tạo ra một hiệu ứng tốt hơn. 

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo, cũng đã thông báo rằng có khả năng Apple sẽ tung ra phiên bản AirPods Pro 2 hỗ trợ cổng USB-C trong năm nay. Kuo cũng nhấn mạnh rằng công ty không có kế hoạch kèm theo hộp sạc USB-C cho phiên bản AirPods 2 không phải là phiên bản Pro và AirPods 3.

Thông tin từ Ming-Chi Kuo luôn được xem là tin cậy và thường mang lại thông tin chính xác về các dự đoán liên quan đến sản phẩm của Apple. Trong tình hình thị trường đang chuyển dịch từ cổng sạc Lightning sang cổng USB-C, việc bổ sung phiên bản AirPods Pro 2 hỗ trợ USB-C cho các sản phẩm sẽ tạo ra sự thích nghi tốt hơn với hệ thống mới của Apple, đồng thời cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm