TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Rò rỉ thiết kế Galaxy Buds FE, ngày ra mắt dự kiến không xa

Trong thời gian vừa qua, đã có nhiều tin đồn xuất hiện về mẫu tai nghe không dây tiếp theo của gã khổng lồ Hàn Quốc. Tuy nhiên, trái với dự đoán, tên gọi của sản phẩm mới sẽ là Galaxy Buds FE thay vì Galaxy Buds3. Điều này được phía Samsung “vô tình” xác nhận thông qua hướng dẫn sử dụng bản PDF của thiết bị được đăng tải gần đây, đồng thời để lộ thiết kế sản phẩm. 

Trước đó không lâu, thông tin về việc Galaxy Buds FE đạt chứng nhận TDRA đã được phát hiện bởi trang Gizmochina, cho thấy ngày ra mắt thiết bị sẽ không còn xa. 

Theo WinFuture, file PDF hướng dẫn sử dụng Galaxy Buds FE xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung và hiện có thể tải xuống để xem trước. Qua hình ảnh rò rỉ, Galaxy Buds FE sở hữu thiết kế tương tự như các sản phẩm tai nghe khác cùng hãng với chi tiết vòng đeo tai nghe dạng cánh và sử dụng thao tác chạm quen thuộc. 

Samsung thường sử dụng tên FE để đặt cho các sản phẩm hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp nhưng với mức giá phải chăng. Chi tiết dễ dàng quan sát được là mẫu tai nghe không dây sắp ra mắt sẽ có hộp sạc cổng USB-C. 

Hiện tại, chưa có bất kỳ sự xác nhận nào từ phía Samsung về thông tin trên. Tuy nhiên, một khi sách hướng dẫn sử dụng đã được đăng tải trên trang web chính thức, hãng chắc chắn sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm này. Bạn mong chờ điều gì trên tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds FE sắp tới?

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm